ใหม่ Go-to Protein ที่ 7-11? แกลเลอรี่โพสต์โดย Pixel ‎˚

ประการแรกมันมีราคาแพง คุณจะใช้จ่ายประมาณ 380 เยนต่อป๊อป – ประมาณ 2.60 ดอลลาร์ แม้ว่าจะไม่ได้อยู่นอกขอบเขตของแถบโปรตีนในรัฐ แต่ก็ยังสูงอยู่ นอกจากนี้ยังสามารถหาผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ญี่ปุ่นมี “โปรตีนบูม” ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่การเพิ่มสินค้าใหม่บนชั้นวางสินค้าอย่างล้นหลาม หากคุณมีแค่ไมโครเวฟ คุณก็ยังทานอาหารที่มีโปรตีนสูงได้หลายมื้อ เครือร้านอาหารอย่าง CHICKEN WORKS ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าที่มีโปรตีนสูงอย่างชัดเจน และอย่างที่ฉันเขียนไว้ก่อนหน้านี้ คุณมักจะพบอาหารสดที่ใช้ไมโครเวฟได้ที่ 7-11 ซึ่งจะช่วยให้คุณสร้างมาโครได้ โดยเฉพาะโปรตีนบาร์เป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และตอนนี้พวกมันก็ได้รับความนิยมมากจนคุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านสะดวกซื้อทุกแห่งในประเทศ นี่คือสิ่งที่ฉันชอบส่วนตัวพร้อมสถิติทางโภชนาการ นอกจากนี้ ฉันจะพูดถึงวิธีอื่นๆ อีกสองสามวิธีที่คุณจะได้รับโปรตีนคงที่เช่นกัน ครีมบำรุงผิวที่มีคอลลาเจนสังเคราะห์อาจไม่ใช่วิธีที่มีประสิทธิภาพในการเพิ่มโปรตีนนี้ในร่างกาย พวกมันเพิ่มเกราะป้องกันบนผิวของคุณและหยุดการสูญเสียน้ำ แต่ไม่ได้เพิ่มปริมาณน้ำในผิวหนังของคุณ การปกป้องผิวจากแสงแดดจะดีกว่า โดยเฉพาะในช่วงแรกๆ ที่ผิวอาจมีความไวต่อแสงมากขึ้น การศึกษาภาคตัดขวางนี้จะอธิบายความชุกและประเภทของอาหารเสริมที่สมาชิกยิมใช้ เหตุผลในการใช้ และแหล่งข้อมูลโดยใช้แบบสอบถามออนไลน์ที่จัดการด้วยตนเอง

เป้าหมายของเราคือการวิเคราะห์ความชุกของการบริโภค เพื่ออธิบายประเภทของอาหารเสริมที่ใช้เป็นส่วนใหญ่ เหตุผลหลักในการใช้ และแหล่งที่มาของคำแนะนำของผู้ใช้ห้องออกกำลังกายในโปรตุเกส ซึ่งมีส่วนสนับสนุนในวรรณกรรมที่มีอยู่ในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม มีอาหารมังสวิรัติทางเลือกที่ทำจากผลิตภัณฑ์ เช่น ถั่ว ถั่วเหลือง และข้าว ทางเลือกเหล่านี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่แพ้แลคโตสหรือแพ้แลคโตส (ซึ่งเป็นน้ำตาลที่พบได้ทั่วไปในผลิตภัณฑ์นม) นอกจากนี้ Owyn ยังมีน้ำมันแฟลกซ์ แหล่งของไขมันโอเมก้า three และผักใบเขียวที่ให้สารอาหารเพิ่มเติม เช่น เหล็ก แคลเซียม และโพแทสเซียม ซึ่งอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งหากคุณเป็นนักกีฬา

แพทย์ของคุณจะทดสอบสิ่งเหล่านี้พร้อมกับ HDL และ LDL ไตรกลีเซอไรด์ที่ลดลงดีต่อสุขภาพของคุณ การรับประทานไข่ โดยเฉพาะไข่ที่มีกรดไขมันบางชนิดสูง (เช่น โอเมก้า 3) ดูเหมือนจะทำให้ระดับของคุณลดลง ผงโปรตีนที่ได้รับมีราคา 39 ดอลลาร์สำหรับการเสิร์ฟ 14–28 ครั้ง และยังรวมการเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยว 14 รายการตามที่คุณต้องการ โดยจะจัดส่งโดยอัตโนมัติทุกๆ three สัปดาห์เมื่อสมัครสมาชิก ‘โปรตีนเนื้อ’ โดนใจผู้บริโภคเพราะชื่อนี้สื่อถึงคุณภาพ แต่เท่าที่ผมเห็น นี่คงเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ผลิตภัณฑ์โปรตีนประเภทนี้มีอยู่ เพราะคุณภาพด้อยกว่าเวย์ หากผงโปรตีนของคุณไม่ผ่านการตรวจสอบเหล่านี้ คุณกำลังเสี่ยงกับคุณภาพของสิ่งที่คุณได้รับ และฉันแนะนำให้คุณซื้ออย่างอื่น ฉันเคยเห็นโปรตีนราคาตลาดถึง eleven เท่าจาก “ยิมหรู” แห่งหนึ่งที่เรียกว่า RIZAP ในญี่ปุ่น ซึ่งมุ่งเป้าไปที่คนรวยแต่ไม่มีการศึกษา พวกเขาสูงที่สุดในรายการอึของฉัน แต่คุณไม่ควรพบแป้งที่ราคาถูกกว่าอย่างอื่นมากนัก มันเหมือนกับการพยายามซื้อทองคำแท่งราคาถูก ถ้าคุณหาเจอ นั่นไม่ใช่ทองคำ

ทำจากไข่ขาว มีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำ ปราศจากนม และเป็นแหล่งวิตามินที่ดีขึ้นอยู่กับคุณภาพของไข่ มีการปลดปล่อยอย่างช้าๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ มี BCAA เกือบพอๆ กับเวย์โปรตีน ย่อยง่าย ทำให้โปรตีนออกฤทธิ์ทันทีและป้องกันอาการท้องอืด มีโปรตีนสูง คาร์โบไฮเดรตต่ำ และปราศจากกลูเตน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดได้ ตอนนี้คุณได้ยกระดับการฟื้นตัวของคุณไปอีกขั้นด้วยการดูดซึมสารอาหารควบคู่ไปกับโปรตีนได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะนักวิ่งหญิงและนักวิ่งระดับมาสเตอร์ เพื่อป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อ ส่งผลให้มีไขมันเพิ่มขึ้นและการวิ่งมีกำลังน้อยลง ฉันยังพบว่าเมื่อฉันได้รับโปรตีนเพิ่มขึ้น ฮอร์โมนของฉันก็มีรูปร่างดีขึ้น และระดับพลังงานของฉันก็ดีขึ้น! เราสงสัยว่าจะมีความแตกต่างระหว่างการศึกษาตามสัญชาติเนื่องจากวัฒนธรรมและ/หรือสภาพเศรษฐกิจและสังคม พบความแตกต่างบางประการในการใช้โสม เนื่องจากนักกีฬาเกาหลีและซาอุดีอาระเบียมีความชุกในการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรนี้สูงกว่า [68, a hundred and forty four, 153] มากกว่าเชื้อชาติอื่น ๆ [9–12, 15, 19, forty nine, 58, eighty , 131, 132, 141, 149, 152, 159, 198]. อย่างไรก็ตาม ไม่พบความแตกต่างที่สำคัญอื่นๆ มีการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลากหลายประเภทโดยไม่คำนึงถึงสัญชาติ

หรือคุณสามารถลองใช้ผงสีเขียวซึ่งเป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ดีอีกแหล่งหนึ่งก็ได้ ตัวอย่างเช่น Super Green Mix 1 ช้อนชา (5 มก.) จาก YourSuper.com จะให้ DV 8% สำหรับแร่ธาตุนี้ เพิ่มผักใบเขียวและส่วนผสมที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ผักชีฝรั่ง ลงในน้ำผลไม้สีเขียวแบบโฮมเมดของคุณ นอกจากนี้ ให้ทดลองเพิ่มผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง เช่น มะนาว เกรปฟรุต หรือส้ม เพื่อเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีม (7) Floradix เป็นสูตรจากพืชที่มีสารสกัด เช่น รากแครอท ตำแยที่กัด ใบผักโขม สาหร่ายทะเล โรสฮิป และดอกชบา พร้อมทั้งเสริมธาตุเหล็กในรูปของเฟอร์รัสกลูโคเนตและวิตามินบี การมีธาตุเหล็กในระดับต่ำหรือไม่เพียงพอเป็นเรื่องปกติ ที่จริงแล้ว โรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็กถือเป็นภาวะขาดสารอาหารที่พบบ่อยที่สุดในโลก มีผลกระทบถึง 11% ของผู้หญิงวัยเจริญพันธุ์ในสหรัฐอเมริกา (1, 2) มีการวิจัยมากมายเกี่ยวกับช่วงเวลาของสารอาหาร (Kerksick, Arent et al. 2017) สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับโปรตีนคือการให้แน่ใจว่าคุณได้รับโปรตีนอย่างเพียงพอตลอด 24 ชั่วโมง ในแง่นี้ จังหวะเวลามีความสำคัญน้อยกว่าการได้รับโปรตีนตามจำนวนที่กำหนด นั่นคือการรับประทานโปรตีนในแต่ละมื้อและเสริมตามความจำเป็น

Protein supplements 7-11

ผู้ก่อตั้ง Clara Paye เชื่อว่าการเป็นผู้อพยพเป็นมุมมองที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอเมื่อสร้าง UNITE แบรนด์นี้ใช้แรงบันดาลใจจากการเลี้ยงดูของเธอ และนำรสชาติที่สนุกสนานและเป็นตัวแทนมาสู่หมวดหมู่ที่ไม่ค่อยมีนวัตกรรม โดยนำเสนอรสชาติต่างๆ เช่น บาคลาวา ชูร์โร และช็อกโกแลตร้อนแบบเม็กซิกัน ถ้วยเนยถั่วช็อคโกแลตจุ่มและโดนัทโรยช็อคโกแลตจุ่มเป็นรายการโปรดของผู้ทดสอบเช่นเดียวกับพายไลม์มะนาวจุ่ม แม้ว่าแท่งแท่งจะประกอบด้วยน้ำมันปาล์ม แต่แบรนด์กล่าวว่าพวกเขาคัดสรรอย่างมากเมื่อเลือกซัพพลายเออร์น้ำมันปาล์ม และน้ำมันปาล์มของพวกเขาถือว่าได้รับการรับรองความยั่งยืนโดย RSPO (Round Table on Sustainable Palm Oil) ไม่เติมน้ำตาล แต่มีหญ้าหวานและผลไม้พระ (บางรสชาติก็มีอิริทริทอลด้วย) ผู้ทดสอบกล่าวว่า RX Protein bars แบบคลาสสิกนั้นอร่อยและน่าพึงพอใจมาก และมีคนอธิบายว่ามันเป็น “ของว่างที่สมบูรณ์แบบ” ช็อคโกแลตเกลือทะเลและช็อคโกแลตเนยถั่วเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ทดสอบ แต่ปริมาณที่แท้จริงของรสชาติที่แตกต่างกันคือสิ่งที่ทำให้เราทึ่งจริงๆ เนื่องจาก RXBAR มีทุกอย่างตั้งแต่บลูเบอร์รี่และช็อกโกแลตกล้วยวอลนัท ไปจนถึงช็อกโกแลตมิ้นต์และช็อกโกแลตมะพร้าว เนื้อสัมผัสมีรีวิวผสมปนเปกันเล็กน้อยแต่ก็เข้ากันได้ดี เมื่อเปรียบเทียบขนาดหนึ่งหน่วยบริโภคกับปริมาณที่คุณบริโภคตามปกติ คุณจะสามารถประเมินปริมาณคุณค่าทางโภชนาการของของว่างและปรับปริมาณตามนั้นได้ดีขึ้น

Momentous Recovery Protein เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับนักกีฬาหรือบุคคลที่กระตือรือร้นที่ต้องการสนับสนุนการซ่อมแซมและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และเพื่อเติมกลูโคสที่สะสมไว้หลังการฝึก โปรตีนนี้ได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาและได้รับการรับรองจาก Informed-Sport ซึ่งเป็นใบรับรองจากบุคคลที่สามสองรายการที่ให้ความมั่นใจในความบริสุทธิ์และปลอดภัยสำหรับการใช้ในการเล่นกีฬา นี่คือผงจากเวย์ และจากข้อมูลของ Allison Knott, MS, RDN, CSSD, CDN “การบริโภคเวย์โปรตีนหลังการออกกำลังกายแบบมีความต้านทานแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อมากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เช่น เคซีนและถั่วเหลือง ” เธอกล่าวเสริม “สิ่งนี้ส่งผลให้มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันเพิ่มขึ้นและมีความแข็งแรงดีขึ้น” โปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อหรืออาหารเสริมถือเป็นส่วนแทรกแซงในการวิเคราะห์เมตานี้ ในกรณีที่การรักษาแบบหลายแขนรวมรวมโปรตีนนมร่วมกับสารอื่นๆ (นั่นคือ วิตามินดี แคลเซียม และไลโคปีน) และโปรตีนนมธรรมดา (นั่นคือ นมธรรมดาและเวย์โปรตีนไอโซเลท) เราใช้โปรตีนนมธรรมดาเป็นวิธีการแทรกแซง แขน eight, 9 การเปลี่ยนแปลงสุทธิของแต่ละผลลัพธ์ในกลุ่มการแทรกแซงและกลุ่มควบคุมถูกรายงานว่าเป็นความแตกต่างระหว่างค่าเฉลี่ยที่การตรวจวัดพื้นฐานและหลังการแทรกแซง หากจำเป็น ข้อผิดพลาดมาตรฐาน ช่วงความเชื่อมั่น (CI) และค่า P จะถูกแปลงเป็น sd สำหรับการวิเคราะห์ เอสดี สำหรับการเปลี่ยนแปลงจากพื้นฐานในแต่ละกลุ่มที่ได้รับ การศึกษาที่ไม่มีรายงาน SD ค่าต่างๆ มีค่าที่คำนวณโดยใช้สูตรมาตรฐาน17 ถ้าเพียง s.d. สำหรับค่าพื้นฐานและค่าสุดท้ายที่ให้มา เราคำนวณ sd สำหรับการเปลี่ยนแปลงสุทธิโดยใช้วิธีที่เสนอโดย Follmann และคณะ โดยถือว่าค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์อยู่ที่ 0.5 เราคำนวณ s.d.

เราจดบันทึกโดยละเอียดเกี่ยวกับรสชาติ (และรสที่ค้างอยู่ในคอ) ของผลิตภัณฑ์ที่เราทดสอบ ประเภทอาหารที่เหมาะสม (เช่น ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ ฯลฯ) ตัวเลือกรสชาติ โปรไฟล์สารอาหาร และอื่นๆ สิ่งที่คุณเห็นคือจุดสุดยอดของกระบวนการอันยาวนานนี้ หากต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูวิธีการทดสอบเสริม GGR ของเรา เรารู้ว่าคุณจะเห็นและรู้สึกถึงความแตกต่างเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร EquiLife ระดับพรีเมี่ยมของเรา มากจนถ้าคุณไม่เชื่อว่าสิ่งที่คุณได้รับคือสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณเคยใช้ คุณสามารถจัดส่งได้อย่างง่ายดาย สินค้าของคุณกลับมาภายใน 60 วันเพื่อขอเงินคืนเต็มจำนวน แม้ว่าจะเป็นเพียงขวดเปล่าก็ตาม! สำหรับผู้ที่แพ้อาหาร นี่คือตัวเลือกที่ดีที่สุด และแน่นอนว่าเป็นมังสวิรัติด้วยเช่นกัน อาจเป็นส่วนหนึ่งของการหมุนเวียนโปรตีนเพื่อให้ได้ประโยชน์จากเวย์ และสลับขึ้นเพื่อป้องกันการเกิดอาการไวต่ออาหาร

หากคุณเป็นคนประเภทที่ต้องการอะไรมากกว่าโปรตีนเชคหลังออกกำลังกาย ลองพิจารณาซื้อผงโปรตีนไม่มีรสชาติสำหรับนำไปประกอบอาหารจริงๆ ผงโปรตีนไม่ปรุงรส เช่น เวย์โปรตีนไม่มีรส NOW Sports เป็นส่วนเสริมที่ดีเยี่ยมสำหรับข้าวโอ๊ตปรุงแต่ง สมูทตี้ผลไม้ และแม้กระทั่งสำหรับทำเค้กเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อสุขภาพ โปรตีนยี่สิบแปดกรัม แอล-กลูตามีน 3 กรัม ครีเอทีน HCL 1.5 กรัม กรดอะมิโนจำเป็น 12 กรัม BCAA 6 กรัม เอนไซม์ย่อยอาหาร 280 มิลลิกรัม แบรนด์นี้มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินเพื่อสุขภาพให้เลือกมากมาย และไม่ได้หยุดอยู่แค่ผงโปรตีนเท่านั้น มีรสชาติเหมือนกับเครื่องดื่มโปรตีนคาร์โบไฮเดรตต่ำที่รู้จักกันดีของเรา แต่มีส่วนผสมจากธรรมชาติเพียง four ชนิดเท่านั้นและไม่มีส่วนผสมเทียมใดๆ ได้แก่ โปรตีนนมผสมหญ้าที่เลี้ยงด้วยหญ้า (ผงเวย์โปรตีนและผงโปรตีนเคซีน) รสถั่ววานิลลาธรรมชาติ สารสกัดจากผลไม้พระ และ เกลือทะเล ผงโปรตีนวานิลลาจาก ICONIC เป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างเวย์โปรตีนและเคซีนโปรตีน มันจะย่อยได้ช้ากว่าและทำให้คุณรู้สึกอิ่มมากกว่าเวย์โปรตีนผสมชนิดผงทั่วไป คุณจึงกินน้อยลง อิ่มนานขึ้น และเพิ่มกล้ามเนื้อแทนไขมัน บทความนี้นำเสนอการทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบซึ่งอธิบายความชุกของการใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารในนักกีฬา หากเป็นไปได้ การวิเคราะห์เมตาได้ดำเนินการกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตามประเภทกีฬาและเพศ ตามสถานะนักกีฬาของชนชั้นสูงและไม่ใช่ของชนชั้นสูง และโดยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน มีการทบทวนเก่าเกี่ยวกับความชุกของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยนักกีฬาด้วย [26]

ชิคาโก — อาหารเช้า กลางวัน และเย็นกลายเป็นมื้อเดียวของผู้บริโภคในแต่ละวันไปแล้ว ผู้คนหันมารับประทานของว่างเพื่อแก้ความหิวมากขึ้นเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่หยุด ผู้บริโภคมากกว่าครึ่งหนึ่ง (55%) รับประทานอาหารว่างระหว่างมื้ออาหารอย่างน้อยวันละสองครั้ง ซึ่งเพิ่มขึ้น 5% เมื่อเทียบกับเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ตามรายงานแนวโน้มผู้บริโภคของว่างในปี 2018 โดยบริษัทวิจัยในเครือ CSP Technomic ปีนี้นำเทรนด์ใหม่ๆ ของขนมและลูกกวาดมาโจมตีผู้ค้าปลีก ซึ่งบางเทรนด์อาจยังคงดึงดูดลูกค้าไปตามช่องทางขายขนมในปี 2019 แซนด์วิชสลัดไก่ที่ร้าน 7/11 เป็นเมนูโปรดของลูกค้า ทำจากอกไก่หั่นเต๋าผสมกับมายองเนสไขมันต่ำและขึ้นฉ่าย เสิร์ฟบนขนมปังโฮลวีตเพื่อเพิ่มเส้นใย เนื้อสัตว์แปรรูป รวมถึงเนื้อแดดเดียว มีความเชื่อมโยงกับความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งลำไส้ใหญ่ แม้ว่าถั่วพิสตาชิโอจะมีไขมันสูง แต่ไขมันส่วนใหญ่มาจากไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนและไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว ไขมันเหล่านี้สามารถช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีและช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้น ไลโคปีนเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพซึ่งมักพบในผักและผลไม้สีชมพูหรือสีแดง มีความเชื่อมโยงกับสุขภาพของหัวใจ สุขภาพดวงตาที่ดี และการป้องกันมะเร็งบางชนิด โดยเฉพาะมะเร็งต่อมลูกหมาก

แม้ว่าน้ำตาลแอลกอฮอล์/สารให้ความหวานนี้ไม่ได้ให้แคลอรี่มากเท่ากับน้ำตาล เนื่องจากไม่ได้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ แต่การบริโภคน้ำตาลแอลกอฮอล์โดยทั่วไปในปริมาณมากจะทำให้เกิดความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหารในหลายๆ คน นอกจากจะเป็นแหล่งที่ดีเยี่ยมของแมกนีเซียม แมงกานีส ทองแดง และฟอสฟอรัสแล้ว ผลิตภัณฑ์โกโก้ เช่น เมล็ดโกโก้ ผงโกโก้ และผงโกโก้ ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย หรือ 56% ของมูลค่ารายวัน (DV) นอกจากนี้ยังให้วิตามิน B12, B6, ไทอามีนและไรโบฟลาวินมากกว่า one hundred pc (3) หากคุณมีระดับธาตุเหล็กต่ำหรือได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคโลหิตจางจากการขาดธาตุเหล็ก ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพอาจแนะนำให้คุณรับประทานอาหารเสริม Justin Buckthorp เป็นทูตของ Kinetica ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพและการปฏิบัติงาน และเป็นผู้ก่อตั้ง 360 Health and Performance ซึ่งเป็นบริษัทที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้คนให้ประสบความสำเร็จ จัสตินมีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการทำงานในคลินิก กีฬาอาชีพ และสุขภาพขององค์กร รวมถึงการฝึกอบรมที่ครอบคลุมด้านสุขภาพเชิงป้องกัน เวชศาสตร์เฉพาะส่วน ความเข้มแข็ง

อีกทางเลือกหนึ่งของมังสวิรัติ ป่านให้โอเมก้า 3 และโอเมก้า 6 ในอัตราส่วนที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งมีประโยชน์มากมายจากการลดปัญหา PMS ไปจนถึงการช่วยเรื่องความดันโลหิตสูง ขณะนี้เป็นแบรนด์คุณภาพสูงที่สามารถทดสอบได้ดี ดังนั้นคุณควรรู้สึกมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ฉันยังไม่ได้ทดสอบรสชาตินี้ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถให้ข้อเสนอแนะใด ๆ กับคุณที่นั่นได้ ต่อการเสิร์ฟ 18 กรัม ตามที่ระบุไว้ฉันใช้ half of เสิร์ฟก่อนออกกำลังกาย และ 1/2 ของโปรตีนอื่นหลังออกกำลังกาย Voila ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันทุกประเภทในคราวเดียว โดยทั่วไปแนะนำให้หลีกเลี่ยงนมผง นมแข็ง และกลูเตน เนื่องจากเป็นสารตัวเติมที่ไม่จำเป็นและอาจทำให้เกิดแก๊สและปัญหาทางเดินอาหารอื่นๆ ได้ หากเป็นไปได้ ให้เลือกพันธุ์ปลอดกลูเตนเพื่อความปลอดภัยอย่างแท้จริง

การศึกษาบางชิ้นแนะนำว่าการรับประทานอาหารด้วยวิธีนี้อาจให้ประโยชน์ เช่น การลดไขมัน สุขภาพที่ดีขึ้น และอายุยืนยาวขึ้น ผู้เสนออ้างว่าโปรแกรมการอดอาหารเป็นช่วงนั้นง่ายต่อการรักษามากกว่าการควบคุมแคลอรี่แบบดั้งเดิม มีการใช้แนวทางที่คล้ายกันในการใช้อาหารเสริมที่มีจำหน่ายในท้องตลาดในการวิจัยก่อนหน้านี้ เช่น เพื่อทดสอบผลกระทบของการแทรกแซงโปรไบโอติกต่อความเสี่ยงและเวลาที่ต้องการ (49) หรือโดยการใช้ผลิตภัณฑ์นมหมักเพื่อสำรวจอิทธิพลต่อการทำงานของสมอง (58) เท่าที่เราทราบ มีการศึกษาก่อนหน้านี้เพียงงานเดียวเท่านั้นที่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีจำหน่ายในท้องตลาด จากนั้นจึงวัดผลกระทบของการจัดการกับไมโครไบโอม ในการศึกษานี้ ผู้เข้าร่วมได้รับการสุ่มให้อยู่ในกลุ่มโปรไบโอติก ยาหลอก หรือกลุ่มที่ไม่มีการแทรกแซง พวกเขาพบการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในไมโครไบโอมหลังจากการแทรกแซงของโปรไบโอติกที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพในงานจดจำอารมณ์ (48) ดูเหมือนว่าอาหารเช้าที่มีโปรตีนสูงจะเป็นมื้อที่สำคัญที่สุดของวันจริงๆ ด้วยเหตุนี้ นี่คือสูตรง่ายๆ ของ Barboza สำหรับวาฟเฟิลโปรตีนสูงโดยใช้ผงโปรตีนจากพืช

แม้ว่าของขบเคี้ยวและอาหารหลายอย่างที่ฉันพบที่นี่จะได้รับความนิยมในญี่ปุ่นและในพื้นที่อื่นๆ แต่ก็ยังใหม่สำหรับฉันในฐานะชาวอเมริกัน แต่หวังว่าในเวลาไม่นาน ฉันจะออกจากเขตความสะดวกสบายของตัวเองไปลองชิมไข่นกกระทาหรือปลาหมึกรมควันที่ร้าน 7-Eleven ในพื้นที่ คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนกิน “เบื่อ” หรือไม่ เพราะเหตุใด หมายถึงเวลาหยุดทำงานหรือรู้สึกเบื่อ คุณจะตรงไปหาของว่างหรืออาหารเพื่อเติมเต็มเวลาใช่ไหม? หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม!

พนักงานได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีและมีความรู้มากมายเกี่ยวกับสุขภาพ ฟิตเนส และผลิตภัณฑ์ที่พวกเขาจำหน่าย ดังนั้นคุณจะได้รับความช่วยเหลือที่ดีเยี่ยมจากร้านอย่างแน่นอน หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพและเห็นผลจริง คุณจะพบได้ในร้านนี้ เนื่องจากเป็นแบรนด์ระดับสากลที่มีขั้นตอนการควบคุมคุณภาพที่เชื่อถือได้ เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ เรามักจะได้สิ่งที่เราจ่ายไป ดังนั้นโปรดตรวจสอบกับแพทย์ของคุณหรือค้นคว้าข้อมูลของคุณเองเมื่อลงทุนในอาหารเสริมบางชนิด หากคุณเป็นผู้ที่รักสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี คุณจะต้องเพลิดเพลินไปกับการดูผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เกี่ยวกับการออกกำลังกายที่มีให้เลือกมากมายของร้านค้า ฉันพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากที่เริ่มใช้มากกว่า 1 ช้อนต่อวัน ซึ่งอาจเป็นเพราะส่วนผสมหรือการบริโภคโปรตีนมากเกินไป ซึ่งยากที่จะพูด

ไม่มีข้อพิสูจน์ว่าคอลลาเจนสามารถรักษาสภาพผิว เช่น กลากหรือโรคผิวหนังภูมิแพ้ได้ แม้ว่าการฉีดคอลลาเจนจะช่วยรักษารอยแผลเป็นจากสิวได้ แต่ไม่มีหลักฐานว่าอาหารเสริมคอลลาเจนสามารถหยุดหรือรักษาสิวได้ และไม่มีการศึกษาใดที่แสดงให้เห็นว่าสามารถช่วยลดน้ำหนักได้ ในทางกลับกัน แม้ว่า Mass Gainer จะมีระดับโปรตีนในระดับสูงเพื่อส่งเสริมการเติบโตของกล้ามเนื้อ แต่ก็ไม่ใช่หน้าที่หลักของอาหารเสริม ด้วยเหตุนี้จึงมีอัตราส่วนโปรตีนต่อสารอาหารหลักอื่นๆ ที่แตกต่างกัน ในทางกลับกัน ปริมาณโปรตีนผง 1-2 ช้อนตวงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคก็เพียงพอต่อการฝึกฝนของคุณ เนื่องจากโปรตีนผงมีปริมาณแคลอรี่ต่ำกว่า เนื่องจากวัตถุประสงค์หลักคือเพื่อรองรับความต้องการโปรตีนของคุณ

ผู้ทดสอบรสชาติเพลิดเพลินกับโปรไฟล์รสชาติหวานและถั่วของบาร์บาคลาวาเหล่านี้ “ฉันรู้สึกประทับใจอย่างแท้จริงและย้อนกลับไปในช่วงหลายปีที่ผ่านมาในตะวันออกกลาง มีเพียงแท่งเหล่านี้เท่านั้นที่ดีกว่าเพราะการผสมผสานระหว่างเครื่องเทศ รสชาติถั่วที่แตกต่างกัน และน้ำตาลนั้นสมดุลกันอย่างลงตัว ฉันคาดหวังว่าจะได้แท่งที่หวานสุดๆ” ผู้ทดสอบคนหนึ่งกล่าว . อีกคนตั้งข้อสังเกตว่า “แนวคิดเรื่องความหลากหลายและการไม่แบ่งแยกในอุตสาหกรรมอาหารว่างถือเป็นแนวคิดที่สร้างสรรค์และใหม่” บาร์ปลอดกลูเตนและไม่มีนมโดดเด่นในสายตาผู้เชี่ยวชาญของเราในด้านการผสมผสานโปรตีนแบบกำหนดเองระหว่างโปรตีนถั่วฟาวาและโปรตีนจากข้าวกล้อง คุณจะได้พบกับเนยอัลมอนด์และผงโกโก้ท่ามกลางส่วนผสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการอื่นๆ ในแต่ละคำ

ผงโปรตีนมังสวิรัติส่วนใหญ่ไม่มีกรดอะมิโนอยู่ในรายการ บางส่วนที่มีคุณภาพต่ำมาก นี่เป็นหนึ่งในข้อยกเว้น DRI (ปริมาณที่แนะนำรายวัน) สำหรับโปรตีนตามที่กำหนดโดยคณะกรรมการอาหารและโภชนาการของสถาบันการแพทย์คือ zero.eight กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัมสำหรับผู้ใหญ่ที่มีสุขภาพดี สำหรับการอ้างอิง นั่นคือ fifty five กรัมต่อวันสำหรับผู้ใหญ่ที่มีน้ำหนัก one hundred fifty ปอนด์ อย่างไรก็ตาม จำนวนดังกล่าวได้ถูกตั้งคำถามเมื่อเร็วๆ นี้ เนื่องจากอาจไม่เพียงพอสำหรับผู้ใหญ่ที่สูงอายุที่จะรักษามวลกล้ามเนื้อไร้ไขมันให้เพียงพอเพื่อสุขภาพที่ดีที่สุด นอกจากนี้ ผู้ที่กระตือรือร้นตลอดจนสตรีมีครรภ์และให้นมบุตรอาจต้องการมากกว่านั้น โดยอยู่ระหว่าง 1.2 ถึง 2 กรัมต่อน้ำหนักตัวกิโลกรัม Naked Whey รสช็อกโกแลตกลายเป็นผงโปรตีนที่เราโปรดปรานอันดับต้นๆ เนื่องจากมีรายการส่วนผสมที่เรียบง่ายและใช้งานได้หลากหลายในสูตรอาหารต่างๆ (สมูทตี้ เพิ่มในโยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต ฯลฯ) นอกจากนี้ยังทำคะแนนสูงสุดจากผู้ทดสอบของเรา รวมถึงนักกีฬาอีกด้วย ตัวเลือกจากพืชที่เราชื่นชอบคือ Kos Organic Plant Protein เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่เนียน รสชาติดี คุณค่าทางโภชนาการที่น่าประทับใจ และเพิ่มการผสมผสานผักและผลไม้ หนึ่งสกู๊ปประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัม พร้อมด้วยลิวซีน 2.7 กรัม เพื่อช่วยฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มความหวานด้วยหญ้าหวานและประกอบด้วยสารปรุงแต่งรสจากธรรมชาติ ผงโกโก้ เกลือทะเล และเลซิติน ซึ่งเป็นอิมัลซิไฟเออร์เพื่อให้เนื้อสัมผัสนุ่มนวลขึ้น Ascent Native Fuel Whey ปราศจากส่วนผสมเทียมและมีหลากหลายรสชาติ รวมถึงช็อกโกแลต เนยถั่วช็อกโกแลต เชอร์เบทเลมอน ถั่ววานิลลา และไม่มีรสชาติ Max Protein สำหรับรายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเมล็ดป่านและสารสกัดออริกาโน นอกจากโปรตีนจากพืช 20 กรัมแล้ว เมล็ดป่านบดยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ไฟเบอร์ เหล็ก โพแทสเซียม แมกนีเซียม สังกะสี ทองแดง และวิตามินบีบางชนิด ผลการศึกษาพบว่าการบริโภคโอเมก้า three สามารถช่วยส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยการลดระดับไตรกลีเซอไรด์

ทำเลที่ตั้งกว้างขวางและมีร้านกาแฟ คุณจึงสามารถรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้หลังจากออกกำลังกายมาอย่างเหน็ดเหนื่อย เนื่องจาก GNC เปิดดำเนินการมาตั้งแต่ปี 1935 ลูกค้าจึงสามารถคาดหวังคุณภาพที่เชื่อถือได้จากผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัท นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม ดังนั้นจึงเป็นร้านค้าครบวงจรสำหรับข้อกังวลด้านสุขภาพและความงามทั้งหมดของคุณ

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของสรีรวิทยาของเราในด้านต่างๆ เช่น กล้ามเนื้อ ผม ผิวหนัง เล็บ อวัยวะ และฮอร์โมน โปรตีนยังมีบทบาทมากมายต่อสุขภาพของเรา รวมถึงการรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง (Pakula, Maier และ Vorup-Jensen 2017, Williams, Killer et al. 2019) ผู้ทดสอบกล่าวว่าพวกเขาไม่เพียงแต่มีรสชาติที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่ยังเติมได้มากและชอบเนื้อสัมผัสที่นุ่มอีกด้วย บาร์สามารถรองรับข้อจำกัดด้านอาหารได้มากมาย ทำให้เป็นบาร์ยอดนิยมสำหรับทั้งครอบครัว แป้งคุกกี้และเค้กวันเกิดเป็นของโปรดของผู้ทดสอบทั้งคู่ ผู้ทดสอบกล่าวว่าแท่งนี้ให้ความรู้สึกเข้มข้นและมีรสชาติอร่อย โดยสังเกตว่าแท่งเหล่านี้ไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคอสังเคราะห์เหมือนกับแท่งโปรตีนอื่นๆ บนชั้นวาง เนยถั่วกรุบกรอบและดับเบิ้ลดาร์กช็อกโกแลตนัทเป็นรสชาติที่ได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้ทดสอบของเรา วัตถุประสงค์ของบทความนี้คือเพื่อนำเสนองานวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับปัจจัยที่กำหนดปริมาณโปรตีนที่เหมาะสมของแต่ละบุคคลพร้อมกับแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวข้องกับเป้าหมายของนักดับเพลิงและผู้เผชิญเหตุฉุกเฉินอื่นๆ

ในทางกลับกัน สารเพิ่มมวลจะมีอัตราส่วนคาร์โบไฮเดรตสูงเนื่องจากมีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยให้คุณเพิ่มมวล การเพิ่มคาร์โบไฮเดรตลงในส่วนผสมจะทำให้ปริมาณแคลอรี่โดยรวมเพิ่มขึ้นได้อย่างง่ายดาย โดยแบ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงเดี่ยวและคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนผสมกันเพื่อให้พลังงานและเพิ่มปริมาณและการบริโภคพลังงานโดยรวม ภายในอุตสาหกรรมกีฬาและการออกกำลังกาย Mass Gainer เหมาะสำหรับผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อให้ได้รับแคลอรี่ที่ต้องการผ่านอาหารเพียงอย่างเดียว ตัวอย่างเช่น สาขาวิชากีฬาบางสาขามักกำหนดให้ผู้เข้าร่วมต้องผ่านขั้นตอน “การชั่งน้ำหนัก” เช่น รักบี้ ซึ่งต้องเข้าร่วมพิธีมิสซาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ในอาชีพการงาน แหล่งโปรตีนทั้งหมดสามารถช่วยสร้างกล้ามเนื้อได้ตราบใดที่คุณออกกำลังกายแบบมีแรงต้านทานเป็นประจำ นอกเหนือจากที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว แหล่งที่มายอดนิยมอื่นๆ ได้แก่ ข้าวและโปรตีนจากกัญชา คุณควรพิจารณาแบบฟอร์มที่เหมาะสมกับความต้องการและความชอบของคุณมากที่สุด

โดยสรุป การค้นพบของเราท้าทายมุมมองคลาสสิกในวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับความรู้ความเข้าใจว่าพฤติกรรมที่ซับซ้อน เช่น การตัดสินใจทางสังคม เป็นเพียงหน้าที่ของกระบวนการรับรู้ขั้นสูงที่อยู่ในบริเวณสมองเยื่อหุ้มสมอง การค้นพบของเราชี้ให้เห็นว่าการตัดสินใจทางสังคมได้รับอิทธิพลไม่เพียงแต่จากสมองของเราเท่านั้น แต่ยังรวมถึงจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของเราและจากปัจจัยทางร่างกายอื่นๆ ด้วย การตัดสินใจทางสังคมหมายถึงกระบวนการที่บุคคลตัดสินใจเลือกภายในบริบททางสังคม ซึ่งหมายความว่าการตัดสินใจของพวกเขามีผลกระทบต่อทั้งบุคคลและผู้อื่น (16) หลักฐานจำนวนมากแสดงให้เห็นว่าการตัดสินใจทางสังคมไม่ได้รับอิทธิพลจากผลประโยชน์ของตนเองเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงบรรทัดฐานทางสังคมด้วย เช่น การพิจารณาความเป็นธรรม ตัวอย่างเช่น แนวคิดเรื่องการลงโทษโดยเห็นแก่ผู้อื่น อธิบายถึงการละทิ้งผลประโยชน์ส่วนตัวเพื่อลงโทษพฤติกรรมที่ไม่สอดคล้องกับบรรทัดฐานทางสังคม (17) น่าแปลกที่สิ่งนี้ยังคงเป็นจริงสำหรับฉันยกเว้นเกี่ยวกับอาหาร อาหารคือชีวิตและที่เหลือเป็นเพียงรายละเอียด และโปรดใครสักคนทำให้สิ่งนั้นกลายเป็นเสื้อยืดรุ่นต่อไป ฉันจะอยู่แถวหน้าเมื่อคุณเปิดตัว บรรดาแฟนๆ ของ McDonald’s McFlurry จะต้องได้ลิ้มลองเร็วๆ นี้ เนื่องจากร้านอาหารจะเปิดตัวรสชาติใหม่จำนวนจำกัดในลาสเวกัส ข้อตกลงการไม่ย้ายที่ตั้งซึ่งนำเสนอต่อคณะกรรมการบริหารสนามกีฬาเมื่อบ่ายวันพฤหัสบดี ถือเป็นข้อตกลงที่สามจากสี่ข้อตกลงหลักที่ต้องได้รับการอนุมัติจากหน่วยงาน WNBA กำลังตรวจสอบการสนับสนุนของ Las Vegas Convention and Visitors Authority ของผู้เล่นในบัญชีรายชื่อของ Aces แหล่งข่าวในลีกยืนยันเมื่อวันเสาร์

ในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคฉลาดมากขึ้น ความต้องการผลิตภัณฑ์ที่อ้างว่าผ่านการทดสอบในห้องปฏิบัติการก็เพิ่มขึ้น แต่สิ่งนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ความต้องการโดยรวมทั่วโลกเพิ่มขึ้น (และราคาด้วย) ผู้บริโภคเริ่มอ่อนไหวต่อการเพิ่มขึ้นของราคาเหล่านี้ และเนื่องจากขาดความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาควรมองหาบนบรรจุภัณฑ์ แรงจูงใจสำหรับบริษัทต่างๆ ในการลดต้นทุนด้วยการโกงระบบก็ยังคงอยู่ และหลายๆ คนก็ทำเช่นนั้น พวกเรายิมนะพี่น้องเหมือนผงโปรตีน เป็นวิธีที่รวดเร็ว สะดวก และคุ้มค่าในการบรรลุเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวัน สิ่งนี้เรียกว่าผงโปรตีนที่พุ่งสูงขึ้น มันเป็นตัวอย่างคลาสสิกของเรื่องไร้สาระในอุตสาหกรรมอาหารเสริม ความมุ่งมั่นที่ลึกซึ้งที่สุดของทีมงานโครงการ Fit Father ของเราคือการช่วยให้คุณมีสุขภาพที่ดีขึ้นสำหรับทั้งตัวคุณเองและครอบครัว และเมื่อพูดถึงเนื้อหาออนไลน์ ความซื่อสัตย์และความไว้วางใจคือทุกสิ่ง นั่นเป็นเหตุผลที่ผู้เขียนทีมงาน Fit Father Project ของเราล้วนแต่เป็นมืออาชีพที่ได้รับการฝึกอบรมในด้านสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกาย (นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่มีใบอนุญาต และแพทย์ที่มีใบอนุญาต) – ดูทีมทั้งหมดได้ที่นี่ เราดำเนินการบทความทั้งหมดของเราอย่างเข้มงวดผ่านกระบวนการบรรณาธิการที่เข้มงวดเพื่อให้มั่นใจในความถูกต้อง ความเรียบง่าย และประโยชน์ของข้อมูล และเราไม่ใช่แค่ทีม “นักวิชาการ” ที่นั่งอยู่ในหอคอยงาช้าง เราเป็นคนจริงๆ ที่มีงาน ความรับผิดชอบ และครอบครัว ทำงานหนักในสนามเพลาะและทดสอบเคล็ดลับของเรา เข้าร่วมโปรแกรมสุขภาพที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชายเพื่อเพิ่มโอกาสในการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้ออย่างมีประสิทธิภาพ กินอาหารที่มีโปรตีนและผักที่ไม่มีแป้งก่อนรับประทานแป้งและไขมันเพื่อเติมเต็มให้ร่างกายได้รับแคลอรี่น้อยลง

Protein supplements 7-11

เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างสิ่งที่เรียบง่าย สะอาด ย่อยง่าย และเป็นผงโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้หญิงอย่างแท้จริง การผสมผสานจากพืชนี้ใช้โปรตีนถั่ว เมล็ดเจีย และป่านเพื่อให้โปรตีน 18 กรัมต่อมื้อ ผงโปรตีนมักใช้เพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและส่งเสริมการลดน้ำหนัก มีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับผู้หญิงที่ต้องการวิธีที่รวดเร็วและสะดวกในการเพิ่มปริมาณโปรตีน แต่ต้องดิ้นรนกับการรับประทานอาหารให้เพียงพอระหว่างวันหรือระดับความหิวต่ำระหว่างออกกำลังกาย กรดอะมิโนในธรรมชาติมีหลายร้อยชนิด แต่ร่างกายมนุษย์ใช้กรดอะมิโนเพียง 20 ชนิดเท่านั้น เก้าชนิดในนั้นร่างกายไม่สามารถสร้างขึ้นได้ ดังนั้นเราต้องได้รับจากอาหาร (หรืออาหารเสริม) ซึ่งเป็นกรดอะมิโนที่จำเป็น (EAA) [23] โดยทั่วไป ระดับ EAA ที่สูงขึ้นจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนโดยรวมที่ดีขึ้น เนื่องจาก EAA ดูเหมือนจะมีส่วนรับผิดชอบมากที่สุดในการกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อ (กระบวนการผลิตโปรตีนจากกล้ามเนื้อใหม่) หลังมื้ออาหาร [7]

ส้มเป็นแหล่งวิตามินซีอันแสนอร่อย ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ นักวิจัยบางคนเชื่อว่าสารต้านอนุมูลอิสระอาจช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้ แต่มีหลักฐานที่หลากหลาย หลักฐานเหล่านี้ไม่ได้โดดเด่นนักเนื่องจากการศึกษามีขนาดเล็กมาก แต่คุณสามารถลองใช้สมุนไพรและเครื่องเทศเหล่านี้เป็นชา ในอาหาร หรือเป็นสารสกัดเพื่อดูว่าสามารถช่วยบรรเทาอาการปวดประจำเดือนได้หรือไม่ ผู้หญิงระหว่าง eighty ถึง 90% รายงานว่ามีอาการปวดประจำเดือนอย่างเจ็บปวด เกิดขึ้นเมื่อกล้ามเนื้อมดลูกหดตัวเพื่อหลั่งเนื้อเยื่อ

โปรดจำไว้ว่าทั้งอาหารเสริมเพิ่มมวลและผงโปรตีนเป็นอาหารเสริม ไม่ใช่อาหารทดแทน และต้องรับประทานเป็นส่วนหนึ่งของอาหารที่สมดุล หากคุณมีคำถามใดๆ ให้ปรึกษานักโภชนาการหรือนักโภชนาการที่มีคุณสมบัติเหมาะสมก่อนเริ่มรับประทานอาหารใหม่ หากโปรตีนเชคและผงทำให้ท้องไม่สบาย Momentous Essential Protein อาจเป็นตัวเลือกที่ดี Momentous Essential Protein ประกอบด้วยโปรตีน 20 กรัมต่อสกู๊ปในรูปแบบของเวย์ไอโซเลต ซึ่งมีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่เหมาะสมและ BCAAs เพื่อรองรับการซ่อมแซมและการสังเคราะห์กล้ามเนื้อ เวย์ไอโซเลทคือเวย์โปรตีนที่ได้รับการประมวลผลเพื่อลดไขมัน แลคโตส และคอเลสเตอรอล ทำให้เหลือโปรตีนเป็นหลัก ซึ่งทำให้บางคนย่อยได้ง่ายขึ้น เชคนี้เป็นทางเลือกที่ดีในการทดแทนมื้ออาหารหรือเป็นอาหารเสริมสำหรับทุกคนที่ติดตามไลฟ์สไตล์แบบคาร์โบไฮเดรตต่ำหรือพยายามลดคาร์โบไฮเดรตเพื่อช่วยลดไขมันในร่างกาย Atkins Shakes ช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลต่ำ แต่บรรจุในเส้นใย three กรัมและโปรตีน 15 กรัมเพื่อช่วยให้คุณพึงพอใจ เชคนี้เสริมด้วยสารอาหารที่จำเป็นมากกว่า 20 ชนิด และโปรตีนเป็นส่วนผสมของนมและโปรตีนจากถั่วเหลือง คาร์โบไฮเดรตจำกัดอยู่ที่เจ็ดกรัมและน้ำตาลเพียงหนึ่งกรัม รสกาแฟมีคาเฟอีนมากพอๆ กับกาแฟหนึ่งแก้ว ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ของคุณอย่างถูกต้อง

ด้วยเหตุนี้ การทำน้ำผลไม้สีเขียวที่บ้านหรือซื้อเวอร์ชันสำเร็จรูปที่ร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพหรือร้านกาแฟในพื้นที่สามารถช่วยให้คุณได้รับธาตุเหล็กในแต่ละวันได้ ผักใบเขียว เช่น ผักโขม ผักชนิดหนึ่ง ผักชนิดหนึ่งบีท ชาร์ดสวิส ด็อค และหัวผักกาด เป็นแหล่งธาตุเหล็กที่ไม่ใช่ฮีมที่ดีที่สุดที่คุณสามารถรับประทานได้ Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ส่วนที่สองของการทดสอบของเราเกี่ยวข้องกับผู้ทดสอบในชีวิตจริงเช่นเดียวกับคุณ เราส่งแท่งทดสอบไปยังผู้ทดสอบหลายสิบรายทั่วประเทศเพื่อขอความคิดเห็นเกี่ยวกับรสชาติ เนื้อสัมผัส รวมถึงรสชาติและคุณภาพโดยรวม นอกจากนี้เรายังรู้สึกว่าไฟเบอร์เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณอิ่มและรักษาสมดุลทางโภชนาการของบาร์ ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงให้ความสำคัญกับตัวเลือกที่มีเส้นใยอาหาร three กรัมขึ้นไปต่อหนึ่งมื้อ จำนวนโซเดียมถูกเก็บไว้ต่ำกว่า 300 มก.

ที่ ZOE เรารู้ว่าการรับประทานอาหารที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตที่มีสุขภาพที่ดี เนื่องจากเราทุกคนมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เราจึงรู้ว่าโภชนาการของเราก็ควรเป็นเช่นนั้นเช่นกัน Parfait สตรอเบอร์รี่ – บลูเบอร์รี่สัญญาว่า “ความดีเต็มช้อน” และนั่นคือสิ่งที่มอบให้ ทรีตเมนต์นี้วางซ้อนด้วยผลเบอร์รี่แสนอร่อย 2 ประเภท โยเกิร์ตวานิลลา Yoplait และกราโนล่า การผสมผสานระหว่างรสชาติและเนื้อสัมผัสเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่หรือเป็นของว่างเพื่อสุขภาพในช่วงเที่ยงวัน โปรตีนเชคนี้มีโปรตีนที่แยกได้จากนมวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า Iconic Protein ระบุว่าวัวที่เก็บนมมาจากทุ่งหญ้าเลี้ยงสัตว์มากกว่า 95% ต่อปี น้ำเชคนี้ปราศจากกลูเตน สารก่อภูมิแพ้ และปราศจากจีเอ็มโอ นอกจากนี้ Ritual ระบุว่าใช้เฉพาะส่วนผสมที่ตรวจสอบย้อนกลับได้เท่านั้น ตัวอย่างเช่น โปรตีนถั่วในผลิตภัณฑ์นี้มาจากถั่วเหลืองออร์แกนิกที่ปลูกในสหรัฐฯ จากโรงงานผลิตในเมืองเทอร์เทิลเลค รัฐวิสคอนซิน ข้อดีอย่างหนึ่งของการดื่มเชคนี้คือ แต่ละมื้อจะให้แร่ธาตุ วิตามิน และสารอาหารที่แตกต่างกันถึง 24 ชนิด ซึ่งรวมถึงวิตามิน A, C, D, E และ K การขาดโพแทสเซียมนั้นเกิดขึ้นได้ยากจากการรับประทานอาหารที่น้อยเกินไปเพียงอย่างเดียว เนื่องจากพบได้ในอาหารหลายชนิด อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่ไม่เพียงพอร่วมกับเหงื่อออกมาก การใช้ยาขับปัสสาวะ ยาระบาย หรืออาการคลื่นไส้อาเจียนอย่างรุนแรงสามารถนำไปสู่ภาวะโพแทสเซียมในเลือดต่ำได้อย่างรวดเร็ว อีกสาเหตุหนึ่งก็คือการขาดแมกนีเซียม เนื่องจากไตต้องการแมกนีเซียมเพื่อช่วยดูดซึมโพแทสเซียมกลับคืนและรักษาระดับปกติในเซลล์

ในสภาวะการอักเสบรวมถึงโรคเรื้อรังบางชนิด อาจมีปริมาณธาตุเหล็กในร่างกายเป็นปกติหรือบางครั้งเพิ่มขึ้น แต่มีระดับฮีโมโกลบินในเลือดต่ำ การอักเสบอาจขัดขวางการใช้ธาตุเหล็กที่สะสมไว้เพื่อสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดงที่แข็งแรงเพียงพอ ซึ่งนำไปสู่ภาวะโลหิตจาง โรงเรียนสาธารณสุขชาญ “กล้วยเป็นแหล่งโพแทสเซียม แร่ธาตุสำคัญ และอิเล็กโทรไลต์ในร่างกายที่มีประจุไฟฟ้าเพียงเล็กน้อย” ค่าใช้จ่ายเหล่านี้ทำให้หัวใจของคุณเต้นและหดตัวเป็นประจำ พวกเขายังอธิบายด้วยว่าการรับประทานอาหารที่มีโพแทสเซียมสูงสามารถช่วยควบคุมความดันโลหิตของคุณได้โดยการถ่วงดุลการบริโภคโซเดียมของคุณ โดยระบุว่า “การบริโภคเกลือในปริมาณมากจะเพิ่มความดันโลหิตซึ่งอาจนำไปสู่โรคหัวใจได้ ในขณะที่การบริโภคโพแทสเซียมในปริมาณสูงสามารถช่วยผ่อนคลายหลอดเลือดและขับถ่ายโซเดียมออกมาได้ ขณะเดียวกันก็ลดความดันโลหิตด้วย” สุดท้าย แซนวิชสลัดทูน่าเป็นการผสมผสานระหว่างทูน่าสองชนิด เยลโลว์ฟินและอัลบาคอร์ รวมถึงรสหวาน มัสตาร์ดดิจอน และมายองเนสไขมันต่ำ (คุณเดาเอานะ) ปลาทูน่ามีโปรตีนจำนวนมาก โดยในทูน่ากระป๋อง a hundred กรัมจะมีโปรตีนประมาณ 24 กรัม และมีไขมันต่ำมาก ตามข้อมูลของ BBC Good Food นอกจากนี้ยังมีทอรีนซึ่งเป็นกรดอะมิโนจำเป็นที่ช่วยป้องกันโรคหัวใจ โปรตีนเชคเป็นวิธีง่ายๆ ในการเพิ่มปริมาณโปรตีน ซึ่งอาจเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือส่งเสริมการฟื้นฟูอาการบาดเจ็บ ผลิตภัณฑ์นมอาจเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่ปั๊มน้ำมันหรือร้านขายยาใกล้บ้านคุณ “โยเกิร์ตอาจเป็นอีกทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ” Heather Eicher-Miller ผู้ช่วยศาสตราจารย์ด้านโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัย Purdue กล่าว “แต่ควรระวังการเติมน้ำตาลในบางยี่ห้อ” นมและชีสไขมันต่ำให้วิตามินดี แคลเซียม และโพแทสเซียมเป็นจำนวนมาก และแม้แต่กรีกโยเกิร์ตที่มีไขมันต่ำหรือไม่มีไขมันก็ยังมีโปรตีนมากมาย ไม่ว่าคุณจะกระหายรสช็อกโกแลต ชอบเนยถั่ว หรือชอบรสวานิลลาอยู่เสมอ มีบางอย่างรอคุณอยู่ ผงโปรตีนส่วนใหญ่มีรูปแบบของช็อกโกแลต วานิลลา และเนยถั่วเป็นอย่างน้อย

หากคุณไม่อยากทานอาหาร 7-Eleven มีวิธีให้คุณเพลิดเพลินกับของว่างง่ายๆ เพียงไม่กี่จิบ แบรนด์ดั้งเดิม 7-Select มีน้ำผลไม้สกัดเย็นหลากหลายรสชาติ เช่น เบอร์รี่ ผู้ผลิตแต่ละรายจะมีชุดคำแนะนำเฉพาะเกี่ยวกับปริมาณและความถี่ในการเขย่า เมื่อคนอยากดื่มเชคก็ต้องเขย่าขวดก็พร้อมดื่มแล้ว คอลลาเจนเปปไทด์โปรตีนของ Vital Protein ได้รับการคิดค้นขึ้นเพื่อปรับปรุงสุขภาพของข้อต่อ กระดูก ผิวหนัง เส้นเอ็น เส้นเอ็น เล็บ และเส้นผม มีการศึกษาเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เกี่ยวกับวิธีการที่สุขภาพลำไส้ของเราส่งผลต่อสุขภาพโดยรวมของเรา ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราแนะนำ 1st Phorm Vegan Power Pro สำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสมองที่สองของตนเอง นอกจากจะปราศจากสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น นม ถั่วเหลือง กลูเตน ตลอดจนสารให้ความหวานและสีย้อมสังเคราะห์แล้ว ยังมาพร้อมกับเอนไซม์ย่อยอาหารที่ช่วยในการย่อยอาหารอีกด้วย ต้นทุนที่เหมาะสมที่สุด 10 ปอนด์ พร้อมอากร 37% ประมาณ 3800 บาท ฉันไม่เคยเห็นโปรตีนราคาถูกกว่าในประเทศไทยเลย

อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่า Owyn ให้ความหวานด้วยพระภิกษุซึ่งเป็นสารให้ความหวานที่ไม่มีน้ำตาลและแคลอรี่ ดังนั้นเชคจึงมีคาร์โบไฮเดรตเพียง 10 กรัมเท่านั้น หากคุณใช้การเขย่านี้เพื่อฟื้นตัวหลังออกกำลังกาย คุณอาจต้องการรับประทานอาหารที่มีคาร์โบไฮเดรต เช่น กล้วย เพื่อช่วยให้คุณฟื้นตัวได้อย่างเพียงพอและเติมพลังงานที่สะสมไว้ กะเพราหมู 7-11 1 จาน มีแคลอรี่ทั้งหมด กิโลแคลอรี โปรตีน กรัม คาร์โบไฮเดรต กรัม และอ้วนจี วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง ไม่ว่าคุณกำลังมองหาวิธีระงับความหิว สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ หรือเติมพลังในการออกกำลังกาย โปรตีนบาร์ RXBAR เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม ซีลีเนียมช่วยให้ร่างกายสร้างโปรตีนที่เรียกว่าเอนไซม์ต้านอนุมูลอิสระที่สามารถปกป้องเซลล์จากความเสียหาย หลักฐานบางอย่างชี้ให้เห็นว่าอาจช่วยป้องกันมะเร็งบางชนิดและปกป้องร่างกายจากพิษของโลหะหนักและสารอันตรายอื่นๆ อย่างไรก็ตาม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเพื่อยืนยันข้อค้นพบเหล่านี้ กรีกโยเกิร์ตธรรมดาไร้ไขมันหนึ่งภาชนะให้พลังงานประมาณ ninety two แคลอรี่และมีโปรตีน 16 กรัม (กรัม) นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแคลเซียม วิตามินบี 12 ไรโบฟลาวิน และซีลีเนียมที่ดีอีกด้วย ผลไม้สดมีแคลอรี่ ไขมัน และโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งสารอาหารที่ดี เช่น โพแทสเซียม ไฟเบอร์ โฟเลต และวิตามินซี ซึ่งอาหารจำนวนมากขาด

แบบจำลองของมนุษย์และสัตว์แนะนำว่าจุลินทรีย์ในลำไส้สามารถสื่อสารกับระบบประสาทส่วนกลางผ่านเส้นทางที่แตกต่างกัน (20–22) นอกจากการส่งสัญญาณผ่านเส้นประสาทเวกัสแล้ว ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับลำไส้ยังสามารถเข้าถึงสมองได้ด้วยสัญญาณทางชีวเคมี เช่น สัญญาณทางระบบภูมิคุ้มกัน สารเมตาโบไลต์ของจุลินทรีย์ เปปไทด์ในลำไส้ และสารสื่อประสาท (3, 22) ตัวอย่างเช่นแกนของ microbiota – Gut – Brain เกี่ยวข้องกับการปลดปล่อยและการเผาผลาญโดปามีนและเซโรโทนินและสารตั้งต้น (23, 24) สารตั้งต้นเหล่านี้รวมถึงกรดอะมิโนที่เป็นกลางขนาดใหญ่ (LNAA) เช่นไทโรซีนและสารตั้งต้นของทริปโตเฟนสำหรับโดปามีนและเซโรโทนินตามลำดับ (25) ที่สามารถปรับการรับรู้ (ทางสังคม) และการทำงานของสมอง (26) ทำในเครื่องปั่นที่ไม่มีธัญพืชขัดสี ไม่มีน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ และมีโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากมาย ฉันชอบตรงที่เรื่องนี้กำลังมุ่งหน้าไป การดูแลสมองถือเป็นหัวใจสำคัญของความสำเร็จและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ การบำรุงอวัยวะที่ควบคุมการทำงานของร่างกายอย่างเหมาะสมสามารถสนับสนุนสุขภาพกายและการทำงานของคุณ รวมถึงปรับปรุงทัศนคติและความชัดเจนของจิตใจ

การศึกษานี้ดำเนินการโดยใช้การออกแบบคู่ขนานแบบสุ่ม อำบอดเดี่ยว ควบคุมด้วยยาหลอก (รูปที่ 1) ผู้เข้าร่วมการทดลองได้รับการสุ่มให้ดื่มน้ำปรุงแต่งน้ำตาล 250 มล. (ควบคุม CHO; Country Time Berry Lemonade 31 กรัม, H.J. Heinz Company Brands LLC. Mendota Heights, MN) น้ำ 250 มล. ที่น่าสนใจคือ เมื่อเราแบ่งชั้นข้อมูลตามประเภทของการบริโภคโปรตีนเพิ่มเติม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสังเกตในความดันโลหิตของผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารทั้งมื้อ ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่บริโภคโปรตีนนมจากอาหารเสริมพบว่าความดันโลหิตลดลงอย่างเห็นได้ชัด การค้นพบนี้สมเหตุสมผลเนื่องจากทั้งเคซีนและเวย์โปรตีนเสริมอยู่ในรูปแบบเข้มข้น จึงมีโปรตีนและเปปไทด์มากกว่านมทั่วไป ตามที่กล่าวไว้ ปริมาณโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้นอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ ดังนั้นเราจึงตั้งสมมติฐานว่ายิ่งปริมาณโปรตีนและเปปไทด์ที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพสูงเท่าไร ความดันโลหิตตกก็จะยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น โปรตีนจากพืชโดยรวมมี EAA ทั้งหมดน้อยกว่าเวย์และเคซีนที่แยกได้ [7] ในบรรดาโปรตีนจากพืช โปรตีนถั่วมีระดับ EAA สูงสุด และยังมีกรดอะมิโนที่ไม่จำเป็นมากพอๆ กับเวย์ [7] นอกเหนือจากปริมาณ EAA โดยรวมแล้ว ปริมาณกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งในผงโปรตีนอาจมีความสำคัญขึ้นอยู่กับเป้าหมายของคุณ

เพลิดเพลินกับโปรตีนจากพืช 10 กรัมในแถบพลังงานออร์แกนิกที่ปราศจากน้ำตาลทรายขาวบริสุทธิ์ รายการส่วนผสมจากธรรมชาติประกอบด้วยซุปเปอร์สตาร์ เช่น อัลมอนด์และอินทผาลัม แม้ว่าสแน็คบาร์จะมีให้เลือกเพียงสองรสชาติเท่านั้น แต่ก็เป็นการนำเสนอที่สร้างสรรค์และมีการผสมผสานรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ การค้นหาโปรตีนบาร์ออร์แกนิกคุณภาพดีที่มีรสชาติเยี่ยมอาจเป็นเรื่องท้าทาย แต่บาร์เคี้ยวออร์แกนิกจาก Orgain บรรจุโปรตีนจากพืช 10 กรัมที่เพียง 150 แคลอรี่ต่อบาร์ แม้ว่าจะเป็นวีแก้น แต่ก็ปราศจากถั่วเหลือง แฟนบาร์ KIND จะชื่นชอบเวอร์ชันขนาดใหญ่นี้ ซึ่งใหญ่กว่าแถบ KIND ดั้งเดิมถึง 25% และมีโปรตีนจากพืช 12 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ด้วยการเติมน้ำตาลเพียง 6 กรัม แท่งนี้จึงปราศจากรสชาติสังเคราะห์และสารกันบูด

นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนเชคหลังออกกำลังกายสามารถช่วยซ่อมแซมเนื้อเยื่อเกี่ยวพันและฟื้นฟูกล้ามเนื้อและกระดูกได้ สิ่งนี้ทำให้บางคนอ้างว่ามันไม่ดีต่อไต อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจะพบได้ค่อนข้างน้อยหรือในผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับไตอื่นๆ อยู่แล้ว ประโยชน์โดยรวมของการได้รับโปรตีนที่เพียงพอโดยทั่วไปมีมากกว่าประโยชน์สำหรับนักกีฬา งานวิจัยนี้ได้รับการสนับสนุนบางส่วนโดยการแต่งตั้งให้เข้าร่วมโครงการอนุรักษ์ความรู้ที่สถาบันวิจัยเวชศาสตร์สิ่งแวดล้อมกองทัพสหรัฐฯ (USARIEM) และศูนย์สาธารณสุขกองทัพสหรัฐฯ (APHC) ซึ่งบริหารงานโดยสถาบันวิทยาศาสตร์และการศึกษาโอ๊คริดจ์ผ่านข้อตกลงระหว่างหน่วยงาน ระหว่างกระทรวงพลังงานของสหรัฐอเมริกาและ USARIEM นอกจากนี้ เงินทุนยังได้รับจาก Center Alliance for Nutrition and Dietary Accessory Research อีกด้วย Joseph Knapik, Ryan Steelman, Sally Hoedebecke, Krista Austin, Emily Farina และ Harris Lieberman ประกาศว่าพวกเขาไม่ได้มีส่วนได้เสียกับเนื้อหาของบทวิจารณ์นี้ คุณภาพระเบียบวิธีของการศึกษาได้รับการประเมินโดยผู้ทบทวนสามคนโดยใช้ระดับ eight จุดซึ่งรวมถึงการประเมินวิธีการสุ่มตัวอย่าง กรอบการสุ่มตัวอย่าง ขนาดตัวอย่าง เครื่องมือวัด อคติ อัตราการตอบสนอง การนำเสนอทางสถิติ และคำอธิบายของกลุ่มตัวอย่างที่เข้าร่วม ในกรณีที่มีการสอบสวนอย่างน้อยสองครั้ง การวิเคราะห์เมตต้าได้ดำเนินการเพื่อให้ได้ค่าประมาณความชุก (SPE) แบบสรุป (รวมกลุ่ม) ใน (1) ความชุกการใช้ DS ตามประเภทกีฬาและเพศ (2) ความชุกการใช้ DS ตามสถานะนักกีฬาระดับหัวกะทิและไม่ใช่ระดับหัวกะทิ และ (3) ความชุก DS เฉพาะสำหรับกลุ่มนักกีฬาทั้งหมดรวมกัน การวิเคราะห์เมตารวมถึงการประเมินความเป็นเนื้อเดียวกันและความลำเอียงในการตีพิมพ์

ความแตกต่างหลักอย่างหนึ่งระหว่างสารเพิ่มมวลและผงโปรตีนคือองค์ประกอบและอัตราส่วนของส่วนผสม การรู้และทำความเข้าใจอัตราส่วนส่วนผสมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของคุณเป็นสิ่งสำคัญเพราะจะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ใดที่เหมาะกับคุณ ดังนั้นประเด็นพิเศษจึงเน้นไปที่ส่วนผสมอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเสริม หรืออาหารที่เป็นนิสัยด้วยมุมมอง แหล่งที่มา หรือเทคนิคใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้องกับสถิติ การเพาะเลี้ยงเซลล์ สัตว์ หรือแบบจำลองของมนุษย์ โดยเฉพาะหัวข้อวิจัยที่เกี่ยวข้องกับปฏิสัมพันธ์ต่างๆ ได้แก่ เพิ่มการบริโภคโปรตีน การสังเคราะห์และความพร้อม การยอมรับของผู้บริโภค การศึกษาการพิจารณาด้านความปลอดภัย และการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตลอดห่วงโซ่อุปทาน เอกสารคุณภาพทั้งสี่ฉบับ บทความวิจัย three บทความและการทบทวน 1 เรื่องที่ตีพิมพ์ในฉบับพิเศษนี้แสดงจุดมุ่งหมายด้วยมุมมองที่หลากหลาย โปรตีนเชคและผงบางชนิดอาจมีส่วนผสมเพิ่มเติม เช่น วิตามิน แร่ธาตุ และสมุนไพร หากคุณกำลังทานวิตามินหรือแร่ธาตุเสริม โปรดทราบว่าคุณไม่ได้บริโภคในปริมาณที่เป็นอันตราย โปรตีนเชคมีหลายรสชาติและอาจมีการเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม หรือสารเติมแต่ง อย่างไรก็ตาม เราไม่แนะนำให้รับประทานโปรตีนเชคกับอาหารทั้งมื้อบ่อยๆ เพราะเชคมักจะมีสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ ต่ำ เช่น เส้นใย คาร์โบไฮเดรต วิตามินและแร่ธาตุบางชนิด โปรดจำไว้ว่าความต้องการคาร์โบไฮเดรตของคุณจะมากขึ้นด้วยการออกกำลังกาย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชคของคุณมีคาร์โบไฮเดรตเพียงพอ หรือจับคู่กับแหล่งคาร์โบไฮเดรต เช่น ธัญพืช ผลไม้ ผลิตภัณฑ์จากนม หรือผักที่มีแป้ง

ในการศึกษาเล็กๆ ชิ้นหนึ่ง ผู้หญิงที่รับประทานอาหารเสริมโอเมก้า three มีอาการปวดประจำเดือนน้อยลงและใช้ยาแก้ปวดที่จำหน่ายหน้าเคาน์เตอร์น้อยลง การผสมผสานระหว่างอาหารเสริมโอเมก้า three และวิตามินอีอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการบรรเทาอาการปวดประจำเดือน ผู้หญิงทุกคนมีประจำเดือนไม่เหมือนกัน แต่อาการปวดตะคริวเป็นเรื่องปกติมาก ไม่มีงานวิจัยคุณภาพดีมากนักที่สนับสนุนอาหารแต่ละชนิดเพื่อบรรเทาอาการตะคริว ดังนั้นเราจะตรวจสอบหลักฐานที่มีเพื่อให้คุณตัดสินใจได้ว่าอยากลองอาหารเหล่านี้หรือไม่ การศึกษา 10 สัปดาห์ที่มหาวิทยาลัยโอคลาโฮมาเปิดเผยว่าการดื่ม CELSIUS 1 หน่วยบริโภค 15 นาทีก่อนออกกำลังกายสามารถปรับปรุงการตอบสนองทางสรีรวิทยาของร่างกายต่อการออกกำลังกายระดับปานกลางได้อย่างไร การศึกษาในมหาวิทยาลัยพิสูจน์ว่า CELSIUS ช่วยเพิ่มการเผาผลาญ การศึกษาพบว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภค CELSIUS เผาผลาญแคลอรี่โดยเฉลี่ยมากกว่า a hundred แคลอรี่ในระยะเวลา 3 ชั่วโมงมากกว่าผู้ที่ดื่มยาหลอก

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มีส่วนผสมเดียว และอาจผสมผลิตภัณฑ์นี้กับแหล่งโปรตีนอื่นๆ เนื่องจากปริมาณโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคจะอยู่ด้านล่างสุดของรายการของเรา โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมของเอนไซม์ย่อยอาหาร ProHydrolase กล่าวว่าช่วยเพิ่มการดูดซึมและการใช้กรดอะมิโน อย่างไรก็ตาม มีงานวิจัยเล็กๆ เพียงหนึ่งชิ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาที่สำรวจทฤษฎีนี้ แต่ไม่พบประโยชน์ใดๆ ที่กล่าวว่าไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ ดังนั้นแม้ว่ามันอาจจะไม่มีประโยชน์ แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาเช่นกัน เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการโปรตีนที่มาจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าโดยมีส่วนผสมน้อยที่สุด และโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬาที่กำลังมองหาการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ การละลายชีสสามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารต่างๆ เช่น พาสต้า ซุป และปานินี ฮาร์ดชีสเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับบอร์ดชีสและแซนด์วิชสำเร็จรูป ไม่ว่าชีสประเภทใดก็ตาม ให้บริโภคในปริมาณที่พอเหมาะเสมอ และคำนึงถึงว่าชีสมีส่วนช่วยต่อเป้าหมายโปรตีนในแต่ละวันของคุณอย่างไร นักโภชนาการที่ลงทะเบียนสามารถช่วยศึกษาแง่มุมต่างๆ ของชีสและบทบาทของชีสในการรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการได้

ผักใบเขียว เช่น ผักคะน้า มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ซึ่งช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหายที่เกิดจากอะตอมที่ไม่เสถียรที่เรียกว่าอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งไฟเบอร์และวิตามิน A, C, E และ K ที่ดีอีกด้วย แน่นอนว่าคุณสามารถหาตัวเลือกโปรตีนสูงและดีต่อสุขภาพได้นอกเหนือจาก 7-11 เช่นกัน ร้านขายของชำมีอาหารพร้อมรับประทานหลากหลายประเภทที่คล้ายคลึงกัน เพียงตรวจสอบป้ายกำกับ (นักแปลทางโทรศัพท์ทำงานได้ดีที่นี่หากคุณไม่ได้อ่านภาษาญี่ปุ่น) และผสมและจับคู่เพื่อให้ตรงกับมาโครของคุณ และถึงแม้จะไม่มีโปรตีนสูง แต่ฉันคงจะรังเกียจหากไม่พูดถึง Yakult one thousand เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ/ให้พลังงานที่มาแรงของญี่ปุ่น ฉันดื่มสิ่งนี้ (เมื่อมีในสต็อกจริงๆ) เพื่อสุขภาพลำไส้โดยทั่วไปและเพื่อช่วยการนอนหลับ อย่าลืมซื้อตั้งแต่เช้าหรือทันทีหลังจากเติมสต็อกในช่วงบ่ายก่อนการเดินทางช่วงเย็นของผู้สัญจร มันขายหมดอย่างรวดเร็ว โปรตีนบาร์หาได้ง่าย ปกติ 7-11 ก็มีทั้งสองอย่างนี้ในสต็อกครับ แครนเบอร์รี่และสตรอเบอร์รี่โมรินากะเป็นของโปรดของฉัน โดยมีพลังงานประมาณ 220 แคลอรี่และมีโปรตีน 20 กรัม Giga Protein bar เป็นเด็กอ้วนที่มีแคลอรี่มากกว่า 300 แคลอรี่ แต่ก็มีโปรตีนที่มีมูลค่าเกือบเท่ากับมื้ออาหารด้วย

นั่นคือสิ่งที่คุณจะได้รับเมื่อคุณจุ่มขวดเชคเกอร์ Kaged Re-Kaged ซึ่งเป็นโปรตีนที่เราแนะนำสำหรับผู้หญิงที่จริงจังกับการเพิ่มกล้ามเนื้อใหม่ เป็นโภชนาการการกีฬาที่ดีที่สุด หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์หลังออกกำลังกายที่ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มการฟื้นตัว แต่ยังออกแบบมาเพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้ออีกด้วย Kaged Re-Kaged อาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับคุณ XWERKS Grow ประกอบด้วยโปรตีน 25 กรัมจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้า 100 percent ที่อาศัยอยู่ในนิวซีแลนด์ ซึ่ง XWERKS กล่าวว่าเป็น “หนึ่งในประเทศที่เข้มงวดที่สุดในโลกในเรื่องคุณภาพของนม” แต่ก็ยังมีราคาน้อยกว่า $2 ต่อการให้บริการ

สูตรพิเศษในการสร้างของว่างเพื่อสุขภาพคือการรวมอาหารที่มีโปรตีนและไฟเบอร์เข้าด้วยกัน การผสมผสานนี้จะช่วยให้คุณมีพลังงานเพิ่มขึ้นในขณะที่ทำให้คุณอิ่มและอิ่มนานขึ้น บอกลาการกินของว่าง 7 ชนิดที่ไม่ทำให้หิว ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและเฉื่อยชา หากคุณกำลังพยายามตัดสินใจระหว่างเวย์โปรตีนกับโปรตีนจากพืชแบบผง ขึ้นอยู่กับเป้าหมายและความอดทนของคุณจริงๆ มาดูสิ่งที่คุณอาจต้องการพิจารณาเมื่อตัดสินใจกันดีกว่า ทั้งเวย์โปรตีนและโปรตีนจากพืชผ่านกระบวนการพิเศษจนกลายเป็นผงที่สะดวกสำหรับใส่ลงในสมูทตี้ตอนเช้าหรือเชคหลังออกกำลังกาย

ผักเหล่านี้ยังมีธาตุเหล็กสูงอีกด้วย การสูญเสียเลือดในช่วงเวลาที่มีประจำเดือนสามารถลดระดับธาตุเหล็กโดยรวมของคุณได้อย่างมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องได้รับจากอาหารของคุณ ดาร์กช็อกโกแลตที่มีโกโก้อย่างน้อย 70% เต็มไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไฟเบอร์ และสารอาหารที่จำเป็น เช่น เหล็ก สังกะสี แมกนีเซียม และโพแทสเซียม ในการทบทวนวรรณกรรมเมื่อเร็ว ๆ นี้ การศึกษาบางชิ้นที่นักวิทยาศาสตร์ประเมินพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารเสริมต้านอนุมูลอิสระและอาการปวดประจำเดือน แต่หลักฐานไม่ได้มีคุณภาพสูงมากนัก

นี่อาจหมายความว่าคุณมีเวย์เพียง 12 กรัม โดยมีครีเอทีน 5 กรัม ไกลซีนที่เพิ่มเข้าไป four กรัม และทอรีน 4 กรัม – หากไม่มีกรดอะมิโนแต่ละตัวอยู่ในรายการ คุณก็ไม่รู้หรอก ตั้งเป้าที่จะลดปริมาณคาร์โบไฮเดรตและเพิ่มโปรตีนเล็กน้อยเพื่อให้คุณอิ่มพร้อมทั้งลดแคลอรี่สำหรับการลดน้ำหนัก อย่างไรก็ตาม การบริโภคโปรตีนเพิ่มเติมนั้นมีประโยชน์สำหรับผู้ชายหลายๆ คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณออกกำลังกายเป็นประจำหรือเป้าหมายของคุณคือการลดน้ำหนักหรือสร้างกล้ามเนื้อ แม้ว่าผู้บริโภคบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปจะได้รับสารอาหารรองบางชนิดเพิ่มขึ้น แต่ก็มีปริมาณโปรตีน แคลเซียม วิตามินซี ฟอสฟอรัส เหล็ก ไนอาซิน และวิตามินเอลดลงอย่างมีนัยสำคัญ

แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันว่าเมื่อใดควรบริโภคโปรตีนเชคเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ แต่บุคคลควรพิจารณาดื่มภายใน 1 ชั่วโมงหลังออกกำลังกาย บริษัทอ้างว่าสามารถปรับปรุงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อได้ นี่อาจจะเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความสดชื่นหลังออกกำลังกาย แนะนำให้เขย่าเพื่อควบคุมน้ำหนัก การสร้างกล้ามเนื้อแบบไร้ไขมัน และการฟื้นฟูกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ ยังเขียนด้วยว่าบุคคลสามารถดื่มเชคนี้แทนมื้ออาหาร ของว่าง หรือเป็นเครื่องดื่มก่อนหรือหลังออกกำลังกายได้ โปรดทราบว่าผู้เขียนบทความนี้ไม่ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ข้อมูลทั้งหมดที่นำเสนอนั้นอิงจากการวิจัยล้วนๆ และถูกต้อง ณ เวลาที่เผยแพร่ ตามทฤษฎีแล้ว การย่างปลาแซลมอนอลาสก้าในกระทะและผักคะน้าที่มีวิตามินเข้มข้นสำหรับมื้อเย็นฟังดูน่ายินดี ในความเป็นจริง? และคุณกำลังหลอก CVS เพื่อหาค่ายังชีพขณะรับใบสั่งยา หรือการขึ้นเครื่อง และทางเลือกเดียวก็คือการหยิบและไปได้เลยของอาคารผู้โดยสาร B บางครั้งคุณต้องประนีประนอมกับสิ่งที่คุณกิน โชคดีที่มีความรู้ด้านโภชนาการพื้นฐานและสามัญสำนึกเพียงเล็กน้อย คุณจะรู้จักร้านสะดวกซื้อที่ได้ผลในพริบตา

ที่ BrainMD เราได้อุทิศอาชีพของเราเพื่อช่วยให้ผู้คนเช่นคุณรู้สึกดีขึ้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่มาจากแหล่งที่มีจริยธรรม นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ข้าวสาลี ไข่ ข้าวโพด น้ำตาล สีหรือกลิ่นสังเคราะห์ และสารพิษทั่วไปที่ผู้ผลิตหลายรายไม่ได้ตรวจสอบ เช่น ไดออกซิน Hemoglobin A1c หรือ glycosylated hemoglobin เป็นข้อบ่งชี้คร่าวๆ ของการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวานในช่วง three เดือนที่ผ่านมา เมื่อกลูโคส (น้ำตาลในเลือด) ไหลเวียนในเลือดมากขึ้นทุกวัน กลูโคสก็จะจับกับฮีโมโกลบินที่หมุนเวียนมากขึ้น ระดับฮีโมโกลบิน A1c ปกติอยู่ระหว่าง 4% ถึง 5.9% เนื่องจากตัวเลขนี้ถึง 6% หรือมากกว่า แสดงว่าระดับน้ำตาลในเลือดสูงกว่าปกติในช่วง three เดือนที่ผ่านมา ธาลัสซีเมียคือกลุ่มของภาวะทางพันธุกรรมที่มีภาวะขาดฮีโมโกลบินเชิงปริมาณ ความล้มเหลวของร่างกายในการสร้างโมเลกุลโกลบูลินจะนำไปสู่กลไกการชดเชยเพื่อสร้างโมเลกุลโกลบูลินอื่นๆ ที่เข้ากันได้น้อยกว่า ธาลัสซีเมียประเภทต่างๆ ถูกกำหนดโดยขึ้นอยู่กับประเภทของโมเลกุลโกลบูลินที่ขาด ความรุนแรงของเงื่อนไขเหล่านี้ขึ้นอยู่กับชนิดของลูกโซ่โกลบูลินที่บกพร่อง จำนวนโกลบูลินที่บกพร่อง และความรุนแรงของการผลิตน้อยเกินไป โรคที่ไม่รุนแรงอาจแสดงเป็นภาวะโลหิตจางเล็กน้อยเท่านั้น ในขณะที่ภาวะขาดอย่างรุนแรงอาจไม่เข้ากันได้กับชีวิต

บุคคลเหล่านี้อาจอ่อนแอต่อผลของโซเดียมมากขึ้นและปริมาณโซเดียมที่เพิ่มขึ้นอาจทำให้ความดันโลหิตเพิ่มขึ้น (21) การศึกษาบางชิ้นเชื่อมโยงการบริโภคผงชูรสที่สูงมากกับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น และยังเพิ่มความดันโลหิต ปวดศีรษะ และคลื่นไส้ (13, 14) ผงชูรสยังพบได้ตามธรรมชาติในผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น โปรตีนจากพืชไฮโดรไลซ์ สารสกัดจากยีสต์ สารสกัดจากถั่วเหลือง มะเขือเทศ และชีส บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มีส่วนผสมที่เรียกว่าโมโนโซเดียมกลูตาเมต (MSG) ซึ่งเป็นวัตถุเจือปนอาหารทั่วไปที่ใช้เพื่อเพิ่มรสชาติในอาหารแปรรูป นอกจากนี้บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปบางชนิดยังใช้แป้งสาลีเสริมซึ่งมีศักยภาพในการเพิ่มปริมาณสารอาหารรองโดยไม่เปลี่ยนรสชาติหรือเนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (10) Lyons Magnus ผู้นำในอุตสาหกรรมอาหารผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายสำหรับช่องทางบริการอาหารและส่วนผสมอาหารทั่วโลก ความเชี่ยวชาญของ Lyons Magnus ประกอบด้วยแพลตฟอร์มการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง และความสามารถในการจำหน่ายทั้งสูตรสูตรเฉพาะและผลิตภัณฑ์แบรนด์ Lyons ระดับพรีเมียม

โปรตีนเป็นสารอาหารที่ช่วยลดความอยากอาหารและความหิว ให้กรดอะมิโนเพื่อช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรงของกระดูก และยังช่วยเพิ่มการเผาผลาญและการเผาผลาญไขมันอีกด้วย บทความต่างๆ ได้รับการคัดเลือกสำหรับการทบทวนหากเป็น (1) เขียนเป็นภาษาอังกฤษ (2) เกี่ยวข้องกับนักกีฬา และ (3) ให้การประเมินเชิงปริมาณของสัดส่วนของนักกีฬาที่ใช้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารประเภทใดๆ ตามที่กำหนดโดย DSHEA ปี 1994 [ 2]. มีการตรวจสอบชื่อเรื่องเป็นครั้งแรกและบทคัดย่อได้รับการตรวจสอบหากบทความดูเหมือนจะเกี่ยวข้องกับนักกีฬาและโภชนาการหรืออาหารเสริม มีการดึงข้อความฉบับเต็มของบทความมาหากมีความเป็นไปได้ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจะรวมอยู่ในการสอบสวนนี้ ข้อมูลความชุกเชิงปริมาณอาจอยู่ในเนื้อหาของบทความ ในรูปแบบตาราง หรือนำเสนอเป็นกราฟ ข้อมูลที่นำเสนอในรูปแบบกราฟิกเป็นการประเมิน หากผู้เขียนไม่ได้อ้างอิงถึงความชุกของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโดยเฉพาะ แต่มีข้อมูลในบทความเพื่อคำนวณ บทความดังกล่าวและข้อมูลจะถูกรวมไว้ในการทบทวน สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารส่วนใหญ่ ความชุกในการใช้มีความคล้ายคลึงกันในผู้ชายและผู้หญิง ข้อยกเว้นคือผู้หญิงมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้ธาตุเหล็กและผู้ชายมีสัดส่วนที่มากขึ้นใช้วิตามินอี โปรตีน และครีเอทีน

เราสั่งผงโปรตีนหลายสิบชนิดและทดสอบเป็นเวลาหลายสัปดาห์ โดยผสมกับของเหลวหลายชนิด ดื่มเป็นเชคหลังออกกำลังกาย หรือเป็นของว่างระหว่างเดินทาง ในทีมผู้ทดสอบผลิตภัณฑ์ของเรา (ห้าคนในนั้นเป็นผู้หญิง) เราได้ทดสอบผงโปรตีนมากกว่า 50 รายการจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Garden of Life, Vital Proteins, โภชนาการที่เหมาะสม, โภชนาการ Kaged, ห้องทดลองโปร่งใส, Cira, อาหารเสริมจำนวนมาก, NOW Sports, เวก้า ออนนิท มัสเซิล มิลค์ จีเอ็นซี เควส โปรตีน พาวเดอร์ และอื่นๆ มีอยู่ในวานิลลา (นิโคลไม่ได้ขายในรสชาติเดียว แต่พบว่ามันเข้ากันได้ดีกับผลไม้แช่แข็งในสมูทตี้) และเป็นสูตรที่ไม่มีสารให้ความหวาน สี หรือรสชาติเทียม ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้มีราคาประมาณ 40 เหรียญสหรัฐต่อแพ็คเกจ หรือ $2.sixty seven ต่อการให้บริการ ค่อนข้างแพง แต่ Ritual เสนอการรับประกันคืนเงินภายใน 30 วันสำหรับการซื้อครั้งแรกของคุณ หากคุณไม่พอใจกับการเปลี่ยนแปลงของคุณโดยสิ้นเชิง การผสมผสานโปรตีนของนิโคลให้โปรตีน 24 กรัมต่อมื้อและแคลอรี่ a hundred and ten แต่จะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับร่างกายและเป้าหมายของคุณ Gainful เป็นแนวคิดที่ยอดเยี่ยมและช่วยให้ปรับแต่งอาหารเสริมได้สูงสุด คุณจะมุ่งหน้าไปยังไซต์ Gainful และทำแบบทดสอบเกี่ยวกับตัวคุณเอง ตอบคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของคุณ เช่น ข้อจำกัดด้านอาหาร พฤติกรรมการออกกำลังกาย ฯลฯ รวมถึงเป้าหมายของคุณ – รักษากล้ามเนื้อ เพิ่มกล้ามเนื้อ ฟื้นตัวได้ดีขึ้น ฯลฯ – และ Gainful จะออกแบบสูตรผงโปรตีนสั่งทำพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ ผงไม่มีรสชาติ และคุณจะต้องเพิ่ม Flavour Boosts แปดรายการต่อคำสั่งซื้อเพื่อให้ผงของคุณมีรสชาติที่สมบูรณ์แบบ

ข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนขั้นต่ำต่อวันสำหรับผู้ชายที่กำหนดโดยสถาบันการแพทย์คือโปรตีน fifty six กรัมต่อวัน การศึกษาพบว่าอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำซึ่งมักจะควบคู่ไปกับการบริโภคโปรตีนและไขมันที่สูงขึ้น เป็นอาหารลดน้ำหนักที่มีประสิทธิภาพสำหรับผู้ใหญ่หลายคน ในอินโดนีเซีย บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปประมาณครึ่งหนึ่งได้รับการเสริมวิตามินและแร่ธาตุ รวมทั้งธาตุเหล็ก การศึกษาชิ้นหนึ่งพบว่าการบริโภคนมและบะหมี่เสริมธาตุเหล็กสามารถลดความเสี่ยงของโรคโลหิตจางซึ่งเป็นภาวะที่เกิดจากการขาดธาตุเหล็ก (9) บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปส่วนใหญ่มักจะมีแคลอรี่ ไฟเบอร์ และโปรตีนต่ำ โดยมีปริมาณไขมัน คาร์โบไฮเดรต โซเดียม และสารอาหารรองที่สูงกว่า

ฉันชื่อลินด์ซีย์และฉัน ♡ อาหาร ฉันเคยเป็นครู และตอนนี้การทำอาหารและการเขียนเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางออนไลน์เป็นงานเต็มเวลาของฉัน ฉันชอบพูดคุยกับผู้คนเกี่ยวกับอาหาร และฉันดีใจมากที่คุณมาที่นี่ เพื่อนๆ คงจะมีโอกาสเข้าข้างคุณที่จะมีแพนเค้กโปรตีนเป็นอาหารเช้าตลอดฤดูร้อน ดังนั้นคุณจึงสามารถว่ายน้ำหรือเพิ่มพลังสมองและร่างกายของคุณให้ทำอะไรก็ได้ที่คุณทำ ตั้งแต่แหล่งที่มาจนถึงชั้นวาง เราทดสอบและติดตามทุกขวดอย่างครอบคลุม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุด หากคุณไม่พึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ของเรา one hundred pc คุณจะได้รับเงินคืน

การเพิ่มอะมิโนเรียกอีกอย่างว่าการเพิ่มโปรตีน เป็นการหลอกลวงที่ผู้ผลิตอาหารเสริมทิ้งกรดอะมิโนราคาถูก (เช่น ไกลซีนและทอรีน) ลงในผงของตน เพื่อให้สามารถผ่านการทดสอบเพื่อให้ได้ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นและทำกำไรได้มากขึ้น การปฏิบัติตามข้อกำหนดการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาน้ำหนักให้แข็งแรง มวลกล้ามเนื้อไร้ไขมัน และการเผาผลาญที่รวดเร็ว คุณอาจเคยได้ยินข้อมูลที่ขัดแย้งกันเกี่ยวกับปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการจริงๆ และปริมาณโปรตีนที่มีมากเกินไป สารก่อภูมิแพ้ในอาหาร ผงโปรตีนบางชนิดมีสารก่อภูมิแพ้ เช่น ไข่ ถั่วเหลือง ข้าวสาลี ผลิตภัณฑ์นม ถั่วลิสง หรือถั่วเปลือกแข็ง หากคุณมีอาการแพ้อาหาร ให้ตรวจสอบรายการส่วนผสมอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยสำหรับคุณ ผงโปรตีนอาจมีโลหะหนักในปริมาณเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม ผลการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นว่าปริมาณโลหะหนักที่พบในผงโปรตีนไม่น่าจะก่อให้เกิดผลเสียเมื่อบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ (ไม่เกิน 3 หน่วยบริโภคต่อวัน) และจำไว้ว่าความหลากหลายเป็นกุญแจสำคัญในการรับประทานอาหารที่สมดุล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับโปรตีน ตั้งเป้าที่จะรับโปรตีนจากแหล่งต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้บริโภคกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งร่างกายไม่สามารถผลิตได้เอง

เราทดสอบและทบทวนผลิตภัณฑ์ด้านฟิตเนสโดยใช้วิธีการอิสระแบบหลายประเด็น หากคุณใช้ลิงก์ของเราเพื่อซื้อสินค้า เราอาจได้รับค่าคอมมิชชัน อ่านการเปิดเผยข้อมูลของเรา ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจมีปัญหาทางการแพทย์หรือจิตใจ คุณควรปรึกษาแพทย์หรือนักจิตวิทยาหรือผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่เหมาะสม หากคุณคิดว่ามีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์ ให้โทร 911 ทันที อย่าเพิกเฉยหรือชะลอคำแนะนำทางการแพทย์ที่ได้รับจากผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับอนุญาตของคุณตามข้อมูลในเนื้อหา ปรึกษาแพทย์ นักจิตวิทยา หรือผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพที่ได้รับอนุญาตเสมอก่อนที่จะรับการรักษาใหม่ใดๆ หรือก่อนที่คุณจะเปลี่ยนแปลง ระงับ หรือเริ่มต้นการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการรักษาทางการแพทย์หรือทางจิตใจ ยาหรืออาหารเสริมสมุนไพร กิจวัตร หรือระเบียบปฏิบัติของคุณ ฉันกำลังมองหาเวย์โปรตีนที่เหมาะสมที่สุดที่นี่ในภูเก็ต ฉันอ่านโพสต์ที่บอกว่ามีจำหน่ายในพัทยา แต่ฉันยังไม่พบที่ไหนที่มีเวย์โปรตีนนี้เลย จะเสียใจมากหากฉันต้องจ่ายค่าขนส่งจากอเมริกาด้วย หากใครรู้ว่ามีที่ไหนที่สามารถจัดหาได้จากที่นี่ในภูเก็ตหรือจัดส่งจากพัทยา ความช่วยเหลือใดๆ จะยินดีเป็นอย่างยิ่ง

ฮัมมุสพันธุ์นี้มีปริมาณโซเดียมสูงมาก โดยมี DV ถึง 35% ด้วยเหตุนี้จึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ ครีมนี้ผสมผสานถั่วชิกพี กระเทียม และเมล็ดงาบด แต่ละแพ็คมาพร้อมกับเพรทเซลเพื่อให้การรับประทานของว่างเพื่อสุขภาพระหว่างเดินทางง่ายขึ้น หากคุณอยู่ในอารมณ์อยากดื่มเครื่องดื่มที่อร่อยและดีต่อสุขภาพ 7/11 มีน้ำผลไม้สกัดเย็นออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA ให้เลือกมากมาย เครือร้าน 7/11 มากที่สุดจะมีกล้วยสดอยู่ใกล้จุดชำระเงิน กล้วยเป็นของขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพและมีรสหวานตามธรรมชาติ ซึ่งสามารถสนองความอยากหวานและบรรเทาความหิวได้ โดยทั่วไปคุณจะพบกรีกโยเกิร์ตหลายแบบในตู้เย็นที่ 7/11 กรีกโยเกิร์ตเป็นโยเกิร์ตเนื้อครีมข้นที่มีโปรตีนเกือบสองเท่าของโยเกิร์ตทั่วไป

เมื่อพูดถึงผงโปรตีนคุณภาพสูงที่ไม่มีส่วนประกอบพิเศษใดๆ เลย KLEAN Athlete’s KLEAN Isolate (ไม่มีรสชาติ) ออกมาเป็นผงโปรตีนที่ไม่มีรสชาติและสารพัดประโยชน์ที่ดีที่สุด รายการส่วนผสมง่ายๆ เพียงเวย์โปรตีนไอโซเลทและเลซิตินจากดอกทานตะวัน หมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่ต้องการโดยไม่ต้องเติมน้ำตาล สารให้ความหวานเทียม เส้นใยอาหาร หรือส่วนผสมอื่นๆ ที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง มีผงโปรตีนหลายร้อยชนิดในท้องตลาด ดังนั้นการเลือกชนิดที่เหมาะกับคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ “พึ่งพาผงโปรตีนที่ตรงกับเป้าหมายและลำดับความสำคัญในการบริโภคของคุณ” Lauren Manaker, MS, RDN, LD กล่าว “ตัวอย่างเช่น หากคุณดำเนินชีวิตแบบวีแกน ตัวเลือกอย่างกัญชา ถั่วเหลือง หรือถั่วลันเตาจะดีกว่า นอกจากนี้ ให้พิจารณาว่าผงชนิดใดที่คุณทนได้ดีที่สุด สำหรับบางชนิด ถั่วเหลืองหรือผงโปรตีนจากนมอาจไม่ได้รับการยอมรับอย่างดี ” นอกจากนี้คุณยังต้องพิจารณาส่วนผสมเพิ่มเติมที่คุณไม่ต้องการ เช่น วิตามิน แร่ธาตุ สารให้ความหวาน เอนไซม์ โปรไบโอติก คาเฟอีน และอื่นๆ เวย์และผงโปรตีนจากพืชของ Kinetica เป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม เป็นไปตามมาตรฐาน WADA และได้รับการรับรองผ่าน Informed-Sport ทำให้คุณอุ่นใจเกี่ยวกับคุณภาพของสิ่งที่คุณบริโภคได้ เราต้องกินโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะในแต่ละวันเนื่องจากมีกรดอะมิโนอยู่ มีกรดอะมิโน 20 ชนิด และ 9 ชนิดถือว่าจำเป็น กล่าวอีกนัยหนึ่ง เราไม่สามารถสร้างกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารด้านอื่นของเราได้ และต้องบริโภคกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหารและอาหารเสริมเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของเรา (Lopez และ Mohiuddin 2023) หากคุณเบื่อโปรตีนเชค การกัดโปรตีนบาร์แสนอร่อยสักแท่งก็เป็นทางเลือกที่สะดวกและเติมเต็มของว่างเมื่อคุณเดินทาง ทุกวันนี้คุณจะพบโปรตีนบาร์ทุกประเภทบนชั้นวางในซุปเปอร์มาร์เก็ต ตั้งแต่เวย์โปรตีนไปจนถึงตัวเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักซึ่งเหมาะกับผู้ที่รับประทานเจและมังสวิรัติ ไม่ต้องพูดถึงรสชาติที่สร้างสรรค์ — ใครจะรู้ว่าเค้กวันเกิดและโดนัทโรยสามารถแปลงเป็นรูปแบบโปรตีนบาร์ได้ จาก 9 EAA มี three ชนิดที่ถือเป็นกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง (BCAA) หมวดหมู่ย่อยนี้มีโครงสร้างที่แตกต่างกัน เช่นเดียวกับ EAA อื่นๆ BCAAs ทำหน้าที่สร้างโปรตีน แต่อาจกระตุ้นการสังเคราะห์โปรตีนของกล้ามเนื้อและป้องกันการสลายโปรตีน ทำให้มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อ [15]

ยกเว้นโปรตีนคอลลาเจน แหล่งที่มาของสัตว์คือโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด 9 ชนิด ในขณะที่โปรตีนจากพืชส่วนใหญ่ไม่มี (โปรตีนถั่วเป็นข้อยกเว้นและเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์) การศึกษาในหมู่นักกีฬาแนะนำว่าเวย์โปรตีนอาจสนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและการซ่อมแซมได้ดีกว่าแหล่งอื่นๆ เช่น ถั่วเหลืองและเคซีน แม้ว่ารายการของเราจะมีผงโปรตีนรสต่างๆ มากมาย แต่ Ascent Native Fuel Whey ก็เป็นรสเนยถั่วช็อกโกแลตที่ติดอันดับในรายการของเรา ผงโปรตีนแสนอร่อยนี้มีทั้งเวย์โปรตีนเข้มข้นและเวย์โปรตีนไอโซเลท เราชอบรสชาติเข้มข้นของเนยถั่วรสช็อกโกแลต ซึ่งมีรสชาติดีเมื่อผสมกับน้ำหรือนม หรือปั่นเป็นสมูทตี้พร้อมรสชาติเสริม เช่น กล้วยแช่แข็งและนม ละลายได้ดีไม่จับตัวเป็นก้อนทำให้ได้เนื้อสัมผัสที่เรียบเนียน EHPlabs เป็นแบรนด์โภชนาการการกีฬาชั้นนำที่ก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการเพิ่มขีดความสามารถของผู้คนให้บรรลุเป้าหมายด้านการออกกำลังกายและมีชีวิตที่มีสุขภาพดีขึ้น ผลิตภัณฑ์หลักของเรา OxyShred ได้ช่วยเปลี่ยนแปลงชีวิตผู้คนนับล้านทั่วโลกด้วยสูตรที่ได้รับการพิสูจน์แล้วทางคลินิก นอกจากนี้เรายังนำเสนอผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคุณภาพสูงอื่นๆ มากมาย รวมถึงก่อนการออกกำลังกาย โปรตีนผง และ BCAA เพื่อช่วยสนับสนุนเป้าหมายด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลากหลาย ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือเพียงแค่รักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี EHPlabs มีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมาย การวิเคราะห์กลุ่มย่อยแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนนมในปริมาณที่สูงกว่าจะมีความดันโลหิตลดลงมากกว่าผู้เข้าร่วมที่บริโภคโปรตีนในขนาดที่ต่ำกว่า อาจเป็นไปได้ว่าการบริโภคโปรตีนโดยรวมที่สูงขึ้นจะนำไปสู่ผลประโยชน์นี้33, 34, 35, 36, 37 นอกจากนี้ การบริโภคโปรตีนในอาหารที่สูงขึ้น (โดยเฉพาะจากอาหารที่อุดมด้วยทริปโตเฟน เช่น นม) อาจส่งผลให้กรดอะมิโนทริปโตเฟนเพิ่มขึ้นเช่นกัน ระดับซึ่งแสดงให้เห็นว่าลดความดันโลหิตในการศึกษาในสัตว์ทดลอง38, 39 น่าเสียดายที่เราไม่สามารถให้คำแนะนำขนาดยาสำหรับการป้องกันความดันโลหิตสูงในการวิเคราะห์เมตานี้ได้ การศึกษาเชิงสังเกตในอนาคตที่ดำเนินการกับประชากรทั้งที่มีภาวะปกติและความดันโลหิตสูงจำเป็นต้องกำหนดปริมาณโปรตีนนมที่เหมาะสม หากคุณต้องการโปรตีนเชคมังสวิรัติ Evolve Plant-Based Protein Shakes มีโปรตีน 20 กรัมในรูปแบบของโปรตีนถั่วไอโซเลท เช่นเดียวกับเวย์และเคซีน โปรตีนถั่วเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด (กรดอะมิโนที่เราจำเป็นต้องได้รับจากอาหาร) รวมถึงกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่จำเป็นสำหรับการฟื้นฟูจากการออกกำลังกาย นอกจากนี้ยังมีแหล่งอาหารทั้งหมดหลายชนิดที่สามารถช่วยในการรับสารอาหารโดยรวม แม้ว่าวิตามินรวมจะเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยกว่าสำหรับการบริโภคสารอาหารรองก็ตาม เราจะให้คะแนน four เต็ม 5 ตามฉลากโภชนาการ เราอยากเห็นโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม แต่ 19 กรัมก็เพียงพอแล้ว และที่ one hundred ten แคลอรี่ก็เป็นโปรตีนไร้มันชนิดผงที่สามารถใช้ได้ การเติบโตของกล้ามเนื้อหรือการลดน้ำหนัก

§ ไม่มีการแสดงความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างนมที่ได้มาจากวัวที่ได้รับ rbST และวัวที่ไม่ได้รับการรักษา rbST AMGD ได้จัดทำร่างต้นฉบับซึ่งได้รับการตรวจสอบและอนุมัติโดย HAEE, MAEG และ MM ผู้เขียนทุกคนอนุมัติเวอร์ชันที่ส่งมา ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง โดยเฉพาะลูกอมรสเปรี้ยวได้ปะทุขึ้นในหมวดที่ไม่ใช่ช็อกโกแลตในปีนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น Mike และ Ike Mega Sour Mix, Trolli Sour Brite All Star Mix และ Sour Punch Wild Bites ล้วนเปิดตัวในงาน NACS ปี 2018 และพร้อมที่จะวางจำหน่ายในร้านค้า C ในปี 2019 ขนมที่ทำให้ปากย่นเหล่านี้อาจช่วยจุดประกายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในกลุ่มขนมหวานสำหรับผู้ประกอบการ c-store ในปีหน้า

สมาชิกช่วยทำให้การทำข่าวของเราเป็นไปได้ สมัครสมาชิก CSP วันนี้และรับสิทธิประโยชน์พิเศษ รวมถึงการเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของเราได้อย่างไม่จำกัด ลงทะเบียนที่นี่ ผลิตภัณฑ์ช็อคโกแลตระดับพรีเมียมใหม่ๆ ปรากฏในร้านค้า c ในปีนี้ เช่น ถั่วเคลือบช็อคโกแลตกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ของ Mars Wrigley Confectionery สำหรับแบรนด์ Dove หรือกลุ่มผลิตภัณฑ์ Dipped Pretzels ของ Hershey Co. ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในงาน NACS Show ปี 2018 ล่าสุด เมื่อเร็วๆ นี้ Mars Wrigley ได้รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ American Heritage Chocolate (AHC) เช่น โกโก้ร้อนกูร์เมต์ ช็อกโกแลตขูดละเอียด บาร์แท็บเล็ต และสี่เหลี่ยมสำหรับชิม ผู้ประกอบการ CBD กำลังส่งผ่านความสนใจของผู้บริโภคในกัญชาโดยการผสมลูกอมหลายชนิดเข้ากับ CBD ซึ่งไม่มีองค์ประกอบออกฤทธิ์ทางจิต tetrahydrocannabino (THC) ผลิตภัณฑ์ CBD ที่เข้าสู่ตลาด c-store ได้แก่ Hemptail ซึ่งเป็นเครื่องดื่มมอลต์ปรุงแต่งรสที่ทำจาก Hemp; แถบ CBD ทันที และอมยิ้ม CBD หกเดือนต่อมา Yesway ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฉลากส่วนตัวใหม่ล่าสุด Yesway Candy และ Yesway Baked Goods ในร้านค้า C-store ของ Yesway ทั่วประเทศ Yesway Candy นำเสนอขนมหวานแบบถุงหลวม เช่น Mini Sour Gummi Worms และ Gummi Bears ในขณะที่ Yesway Baked Goods นำเสนอโดนัทแบบผง มัฟฟินบลูเบอร์รี่ และพายทอด

มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทจากสหรัฐอเมริกา โดยได้รับการอนุมัติจาก FDA ว่าเป็นหนึ่งในลำดับความสำคัญสูงสุดของบริษัท นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่น่ายกย่องที่สุดเกี่ยวกับร้านนี้ มันไม่เพียงแค่ให้ความสำคัญกับผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายเท่านั้น นอกจากนี้ยังพิจารณาผู้ที่มีข้อจำกัดด้านสุขภาพและอาหารด้วย ราคายังยุติธรรมและสมเหตุสมผลอย่างไม่น่าเชื่อ คุณไม่จำเป็นต้องใช้แขนและขาเพื่อเข้าถึงผลิตภัณฑ์ปลอดกลูเตนหรือวีแกน สิ่งที่ดีที่สุดอย่างหนึ่งเกี่ยวกับแบรนด์นี้คือผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) สิ่งหนึ่งที่แบรนด์ภาคภูมิใจคือการมุ่งเน้นไปที่การวิจัยที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ของตนมีประสิทธิภาพและผู้ซื้อจะไม่เสียเงินเปล่า

การผลิตคอลลาเจนจะลดลงเมื่อคุณอายุมากขึ้น ดังนั้นการรักษาปริมาณคอลลาเจนให้คงที่จึงเป็นสิ่งสำคัญ นอกจากนี้ยังมีมาตรการความปลอดภัยมากมายเพื่อช่วยป้องกันตัวคุณเองจากผลข้างเคียงข้างต้น Ritual ให้ความสำคัญกับคุณภาพและความโปร่งใสของส่วนผสมผ่านโปรแกรม Made Traceable™ โดยให้ข้อมูลแหล่งที่มาเกี่ยวกับส่วนผสมแต่ละชนิดที่รวมอยู่ในผง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง Informed Sport Certified อีกด้วย โดยผ่านการทดสอบกับสารต้องห้าม โลหะหนัก จุลินทรีย์ และสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ที่อาจเป็นไปได้มากกว่า 250 รายการ ตอนนี้ Sports Organic Pea Protein มีส่วนผสมเพียงชนิดเดียว นั่นคือโปรตีนถั่วเหลืองออร์แกนิกที่แยกได้ ปราศจากสารก่อภูมิแพ้ที่สำคัญทั้งหมดและเป็นมังสวิรัติที่ผ่านการรับรอง ไม่ใช่จีเอ็มโอ และได้รับการรับรองจาก USDA ออร์แกนิก ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามและได้รับการรับรองจาก Informed Sport ซึ่งหมายความว่าไม่มีสารต้องห้าม 250 ชนิดตามประเภทกีฬา เนื่องจากไม่มีรสชาติ เราจึงไม่ชอบมันในตัวเอง ดังนั้นคุณจะต้องผสมมันลงในเชคหรือขนมอบ มันยังมาในช็อคโกแลตและวานิลลา แต่รสชาติเหล่านี้มีสารสกัดจากหญ้าหวานและผลไม้พระซึ่งบางคนอาจไม่ชอบ

เนื้อหา (“เนื้อหา”) ที่ให้และสอนโดย EquiLife มีลักษณะเป็นการศึกษาและข้อมูล และจัดให้เป็นเพียงข้อมูลทั่วไปเท่านั้น และไม่ถือเป็นการปฏิบัติทางการแพทย์หรือจิตวิทยา คำแนะนำ ความคิดเห็น การวินิจฉัย การรักษา หรือการรับประกัน เนื้อหาไม่ได้สร้างความสัมพันธ์ระหว่างแพทย์-ผู้ป่วย นักบำบัด-ผู้ป่วย หรือความสัมพันธ์ทางวิชาชีพอื่นใด และไม่ได้ทดแทนการวินิจฉัยทางการแพทย์ คำแนะนำ หรือการรักษา หรือการดูแลสุขภาพทางวิชาชีพอื่นๆ เพื่อหลีกเลี่ยงข้อสงสัย EquiLife, Inc ไม่สามารถและไม่ได้ให้คำแนะนำการรักษาเฉพาะแก่ใครก็ตาม หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ โปรดติดต่อ “ฉันชอบที่อาหารเสริมเหล่านี้สำหรับ Daily Foundational Protocol มาในแพ็คเกจเดียว มันทำให้ฉันง่ายมากที่จะได้รับอาหารเสริมคุณภาพสูงมากมายที่ฉันรู้ว่าฉันต้องการเป็นประจำเพื่อรักษาสุขภาพของฉันให้เหมาะสมและในที่ที่ฉัน อยากให้มันเป็น” สิ่งนี้รสชาติดีและให้พลังงานแก่ฉันมากมายสำหรับการออกกำลังกายและชีวิตประจำวัน ครอบครัวของฉันชอบมันผสมกับนมอัลมอนด์และรสชาติดีมาก ฉันเริ่มดื่มวันละครั้งเป็นอาหารเสริมเมื่อ four วันก่อน และฉันสังเกตเห็นว่ากางเกงของฉันกระชับขึ้นแล้ว พนักงานขายเข้าถึงได้ง่ายและมีความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ดังนั้นหากมีสิ่งใดที่คุณสงสัย อย่าลังเลที่จะถามพวกเขา การช็อปปิ้งที่นี่สะดวกอย่างไม่น่าเชื่อเพราะคุณจะสามารถหาเกือบทุกอย่างที่คุณต้องการสำหรับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพได้ในที่เดียว สิ่งนี้ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในการซื้อของชำ บริษัท ไทยสปอร์ตซัปพลายส์ จำกัด ไม่มีร้านค้าอย่างเป็นทางการบน Lazada หรือ Shopee ดังนั้นเว็บไซต์และร้านค้าจึงเป็นที่เดียวที่คุณสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ได้

โดยทั่วไปชีสแข็งนี้จะมีแลคโตสต่ำกว่าชีสพันธุ์อื่นๆ ทำให้เป็นทางเลือกที่ยอมรับได้สำหรับผู้ที่มีความไวต่อแลคโตส สามารถเพิ่มปริมาณโปรตีนในอาหารได้หลากหลาย เช่น ซุป พาสต้า แรป และสลัด มีหลายรายการที่น่าประหลาดใจที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยสิทธิประโยชน์ SNAP ของคุณ รวมถึงเมล็ดพันธุ์พืชและต้นกล้า เครื่องดื่มชูกำลังที่มีฉลากข้อมูลโภชนาการ เค้กเบเกอรี่ และรายการอาหารทะเลสดบางรายการ คุณสามารถซื้ออุปกรณ์ตกปลาและล่าสัตว์ได้หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ห่างไกลของอลาสกา หลายๆ คนคิดว่าสิทธิประโยชน์ของโครงการเสริมความช่วยเหลือด้านโภชนาการ (SNAP) ใช้ได้กับอาหารหลักที่จำเป็นเท่านั้น แต่คุณสามารถใช้เงินเหล่านี้ซึ่งโดยปกติจะโหลดลงในบัตรโอนผลประโยชน์ทางอิเล็กทรอนิกส์ (EBT) เป็นจำนวนมาก คุณสามารถซื้ออาหารส่วนใหญ่สำหรับการบริโภคของมนุษย์ได้ แต่ก็มีข้อยกเว้นอยู่ ตัวอย่างเช่น บัตร EBT ของคุณไม่สามารถใช้ซื้ออาหารร้อน วิตามิน หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์พร้อมรับประทานได้

ออนนิท เวย์โปรตีนเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้า อย่างไรก็ตาม มีผงโปรตีนที่เลี้ยงด้วยหญ้าที่สะอาดกว่าในตลาดซึ่งมีต้นทุนต่ำกว่า นำโปรตีนนี้มาและชอบมัน มีกรดอะมิโนจำนวนมากและเป็นธรรมชาติ หญ้าหวานมีฉลากอยู่บนฉลากและเป็นสารให้ความหวานตามธรรมชาติ ไม่ใช่สารทดแทนน้ำตาล นี่คือผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์ ต่างจากยิมอื่นๆ ตรงที่ไม่จำเป็นต้องมีคนเป็นสมาชิกก่อนออกกำลังกาย คุณสามารถเข้าไปในสาขาและลองชิมโปรตีนผงได้ที่คาเฟ่